อำมหิต!ซิ่งชนลากคนเจ็บไปไกลกว่า 5 กิโลจนเสียชีวิต

อำมหิต!ซิ่งชนลากคนเจ็บไปไกลกว่า 5 กิโลจนเสียชีวิต

ชเฟอร์กระบะใจทมิฬพุ่งชน รปภ.หนุ่มใหญ่ที่กำลังเข็นจักรยานข้ามถนนจนตัวมุดติดใต้ท้อง สุดใจดำแทนจะจอดกลับเร่งเครื่องลากไปไกลกว่า 5 กม. ทำให้ทนพิษความเจ็บไหวขาดใจตายในที่สุด ตำรวจชี้ถ้ามีความเป็นมนุษย์ต้องลงมา ดุเพราะยังมีลมหายใจอยู่

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ท.สนั่น บุญชู พนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถกระบะชนคนปั่นรถจักรยานเป็นเหตุให้มี ผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หน้าวัดคูบางหลวง หมู่ 5 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยาน สภาพพังยับเยินอยู่กลางถนน โดยมีพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถที่ชนนั้นเป็นรถกระบะที่ขับมาจาก อ.เมืองปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้าไป อ.ลาดหลุมแก้ว โดยได้พุ่งชนคนปั่นจักรยานที่กำลังข้ามถนนอย่างจัง ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะพยายามขับหนีทั้งๆที่ร่างผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ ใต้ท้อง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบเดินทางไปค้นหา กระทั่งห่างจากที่เกิดเหตุ 5 กม. พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒท-2762 กทม.

จอดแน่นิ่งอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถบริเวณกันชนและฝากระโปรงมีร่องรอยเฉี่ยวชน นอกจากนี้จากการตรวจสอบบริเวณใต้ท้องรถเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบร่างของผู้บาดเจ็บที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วนอนราบอยู่บนพื้นถนน ใต้ท้องรถ ทราบชื่อคือ นายปัญญาวัฒน์ พุกสวัสดิ์ อายุ 54 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่5 ต.คูบางหลวง ซึ่งเป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง สภาพศพเข่างอทั้งสองข้าง ขากางเกงเกี่ยวกับช่วงล่างของรถ เสื้อผ้าด้านหลังขาดลุ่ยจนมีแผลถลอกเต็มหลังอย่างน่าเวทนา

เบื้องต้นคาดว่า ขณะที่รถกระบะกำลังขับรถอยู่นั้นไม่ทันสังเกตว่าผู้ตายเดินเข็นจักรยานข้าม ถนนมา เป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรงจนร่างผู้บาดเจ็บมุดเข้าไปใต้ท้องรถ

แต่แทนที่โชเฟอร์กระบะจะจอดและลงมาดู กลับแสดงความอำมหิตด้วยการเหยียบคันเร่งเดินหน้าต่อไปเพื่อหนีความผิด ทั้งๆที่ยังมีคนติดอยู่ใต้ท้องรถแท้ๆ ซึ่งเชื่อว่าในช่วงที่ติดอยู่ใต้ท้องรถผู้บาดเจ็บน่าจะยังมีลมหายใจอยู่ แต่พอรถออกตัวไปและลากแถไปกับพื้นถนน ผู้บาดเจ็บน่าจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวขาดใจตายในที่สุด จากนั้นเมื่อเห็นว่าทำอย่างไรก็เอาผู้ตายออกไปจากใต้รถไม่ได้ โชเฟอร์ทมิฬจึงจอดรถและวิ่งหนีไป ซึ่งถ้าขณะชนจอดรถและลงมาดูก็ยังสามารถช่วยชีวิตได้ทัน โดยจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเร็วที่สุด.


อำมหิต!ซิ่งชนลากคนเจ็บไปไกลกว่า 5 กิโลจนเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์