ป่วน!!ยิงM79ถล่มปปช.2ลูกซ้อน

ป่วน!!ยิงM79ถล่มปปช.2ลูกซ้อน

ป่วน!!ยิงM79ถล่ม'ปปช.'2 ลูกซ้อน ตร.รวบทันควันผู้ต้องสงสัย ผงะพบอาวุธสงครามอื้อ

วันที่ 28 มี.ค.57  ร.ต.ท.ชิตณุพงษ์ ช่างประดิษฐ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 27 มี.ค. 57 มีเสียงดังคล้ายระเบิดภายในสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต แห่งชาติ( ป.ป.ช.) ถ.นนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดภูธร จังหวัดนนทบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างของอาคาร 1 สำนักงานปปช.ชั้น 4 เจ้าหน้าที่พบร่องรอยความเสียหายจากแรงระเบิดจนทำให้กระจกห้องน้ำหญิงแตก


 กระจายใกล้กันประมาณ 3 เมตรพบร่องรอยแตกของผนังปูนของอาคารดังกล่าว 1 จุด จากการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดพบสะเก็ด ระเบิดตกอยู่ที่พื้นภายนอกอาคารเป็นจำนวนมากจึงเก็บรวบร่วมไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบปากคำ นายณัฐวุฒิ จีนเมือง อายุ 25 ปี พนักงานธุรการ ให้การว่า  เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.

ขณะที่ตนเข้าเวรคอยดูกล้องวงจรปิดอยู่นั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง จึงได้วิ่งลงมาดูที่บริเวณสวนหย่อมด้านล่าง ขณะที่ยืนดูอยู่ห่างกันประมาณ 10 นาที ก็เห็นแสงไฟจากลูกระเบิดตกลงมาใส่กระจกห้องน้ำหญิงจนเสียงดังสนั่น ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลความสงบอยู่บริเวณนั้นเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุยิงลูกระเบิด M79 ใส่สำนักงาน ป.ป.ช. และสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลของกลางดึกคืนวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายคงจะมุ่งหวังสร้างสถานการณ์เพื่อข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์