หนุ่มซิ่งBMWเสยท้ายนิสสันมาร์ชตกคอสะพานทับแท็กซี่

หนุ่มซิ่งBMWเสยท้ายนิสสันมาร์ชตกคอสะพานทับแท็กซี่

เกิดอุบัตติเหตุหนุ่มนักธุรกิจซิ่งเก๋ง BMW Series 7 เสยท้ายนิสสัน มาร์ช ตกคอสะพานข้ามแยกศรีนุช ทับรถแท็กซี่เสียหาย

เกิด อุบัติเหตุรถเก๋ง BMW Series 7 หมายเลขทะเบียน ญม 368 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถเก๋ง นิสสัน มาร์ช หมายเลขทะเบียน ฎร 2705 กรุงเทพมหานคร ตกคอสะพานทับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 5147 กรุงเทพมหานคร บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกศรีนุช ย่านอ่อนนุช

โดยจากการสอบถาม นางกฤตยา จินตนภคอนันต์ ภรรยาของผู้ขับรถเก๋งนิสสัน มาร์ช เล่าว่า

ขับรถมาพร้อมครอบครัวกำลังจะกลับบ้านพักย่านประเวศโดยระหว่างขึ้นสะพานข้าม แยกศรีนุช ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าจึงชะลอรถ จากนั้น ได้ถูกรถเก๋ง BMW ที่ขับตามมาชนท้ายอย่างแรง จนทำให้รถหมุนกระเด็นตกคอสะพานไปชนกับรถแท็กซี่ ที่วิ่งมาจากแยกศรีนุช ได้รับความเสียหาย แต่หลังเกิดเหตุรถเก๋ง BMW ได้พยายามขับหลบหนี กระทั่งพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ได้ขี่จักรยานยนต์ไปตามจับกุมตัวมาได้ ซึ่งคนขับให้การวกวน และอยู่ในสภาพมึนเมา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำยัง สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง พร้อมได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 253 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถขณะมึนเมา

ทั้งนี้ นางกฤตยา ยังกล่าวด้วยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ หากลูกสาววัย 7 ขวบ ที่นั่งมาด้วยด้านหลังไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ก็จะทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่ารถคันก่อเหตุขับมาด้วยความเร็วสูง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์