เอ็ม 79 บึ้ม ปตอ. แจ้งวัฒะ คาดตั้งใจถล่ม หลวงปู่ แต่พลาดเป้า

เอ็ม 79 บึ้ม ปตอ. แจ้งวัฒะ คาดตั้งใจถล่ม หลวงปู่ แต่พลาดเป้า

ถล่มกลางดึก ยิงเอ็ม 79 บึ้มค่ายทหาร "ปตอ." แจ้งวัฒนะ 2 ลูกซ้อน โชคดีไม่มีคนเจ็บ-ตาย ด้าน "พุทธะอิสระ" คาด คนร้ายหวังยิงถล่มที่พักตนเอง แต่พลาดเป้า

เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 26 มี.ค. เจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดภายในกรมการทหารปืนใหญ่ต่อสู้ อากาศยานที่1 (ปตอ.)

ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้องเขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ใกล้กับเวที กปปส. ถนนแจ้งวัฒนะ โดยเจ้าหน้าที่ทหารไม่ให้สื่อมวลชนหรือบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ ทั้งนี้มีกลุ่มการ์ด กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะรวมทั้งหลวงปู่พุทธะอิสระอยู่ภายในกรมทหารฯ ด้วย รายงานข่าวแจ้งว่า ที่เกิดเหตุภายในเขตพื้นที่ทหารพบระเบิดขนาด40มม. ที่ถูกยิงจากเครื่องยิงลูกระเบิดเอ็ม79 จำนวน 2ลูก ตกในค่ายทหารกองร้อยที่1 จำนวน 1ลูก และหน้าโรงรถ จำนวน1 ลูกเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบว่าระเบิดน่าจะถูกยิงจากซอยแจ้งวัฒนะ12ที่อยู่ด้านหลัง ค่ายทหาร และตั้งศูนย์ให้มาตกลงบริเวณที่พักของหลวงปู่พุทธอิสระที่อยู่ใกล้เคียง

หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยว่าจากการประสานเจ้าหน้าที่ทหารและประเมินสถานการณ์คาดว่าคนร้ายน่า จะหวังผลยิงใส่ที่พัก แต่กระสุนพลาดเป้าไปตกในค่ายทหารซึ่งจะต้องตรวจสอบต่อไปว่าคนร้ายเป็นกลุ่ม ใดที่มาก่อเหตุดังกล่าว.


เอ็ม 79 บึ้ม ปตอ. แจ้งวัฒะ คาดตั้งใจถล่ม หลวงปู่ แต่พลาดเป้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์