หนุ่มไทยใหญ่ทุบหัวเมียดับ

หนุ่มไทยใหญ่ทุบหัวเมียดับ

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์ศิลป์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยวว่า เมื่อกลางดึกที่ผผ่านมา ร.ต.ท. รุ่ง รักษ์สำรวจ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 213 บ้านป่าบง หมู่ 1 ต. แม่นะ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ฑีฆาวุธ บัณฑิตชูสกุล รอง ผกก. สส. และชุดสืบสวน 


ที่เกิดเหตุ พบศพ นางบุญ หนักแบวา อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว ถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ จนกะโหลกยุบ เสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบค้อนเหล็ก เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายซาหริ่ง อายุ 40 ปี ชาวไทยใหญ่ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

โดยพ.ต.อ.ปิยะพันธ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกประชุม ชุดสืบสวนสอบสวนทั้งหมด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายซาหริ่ง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติเป็นคนคนอารมณ์ร้าย มักหาเรื่องทะเลาะวิวาทและทุบตีผู้ตายบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง และนายซาหริ่งได้อาละวาดทำร้ายร่างกายผู้ตายก่อนจะใช้ค้อนทุบหัวจนตายคาที่ก่อนที่จะเก็บเสื้อผ้าข้าวของที่จำเป็นภายในบ้านแล้วหลบหนีไป

โดยเชื่อว่า นายซาหริ่ง อาจจจะหลบหนีออกนอกประเทศ หรือหลบเข้าไปแฝงตัวทำงานในพื้นที่อื่นซึ่งตอนนี้ได้ระดมชุดสืบสวนออกติดตามหาตัว เชื่อว่าหากยังอยู่ในประเทศไทยจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินดคีตามกฏหมายได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์