ฆาตกรหื่นบุกข่มขืนฆ่าครูสาว!ดับสยองคาบ้านพัก

เดลินิวส์

เหยื่อกามปกป้องพรหมจารีสุดฤทธิ์ถูกจับหัวโขกพื้นจนตาย-คาดคนรู้จักฆาตกรหื่นกามบุกข่มขืนฆ่าโหดครูสาว รร.อนุบาลดับสยองคาบ้าน หลังเหยื่อกลับมาเที่ยวสงกรานต์ สงสัยฝีมือ คนรู้จัก เห็นอยู่บ้านคนเดียว พยายามปลุกปล้ำขยี้สวาท แต่เหยื่อกามขัดขืนปกป้องพรหมจารีสุดฤทธิ์เลยถูกจับหัวโขกพื้นกะโหลกร้าวตายก่อนเผ่นแน่บ ตร. ส่งศพชันสูตรหาหลักฐานมัดตัวล่าฆาตกรทมิฬ

เหตุฆ่าโหดครูสาวรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 เม.ย.

ร.ต.ต.เสนีย์ เวชพัฒน์ ร้อยเวร สภ.อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณ บุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จึงรายงาน พ.ต.อ. ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผกก. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.พนม เรืองภู่ รอง ผกก.ป. เจ้าหน้าที่วิทยการ แพทย์ รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่ง ปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบร่างไร้วิญญาณของ น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน เป็นครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม สภาพนอนหงายท่อนล่างเปลือย กางเกงขาสามส่วนและกางเกงในถูกรูดลงไปกองติดอยู่ที่ปลายเท้า ที่บริเวณศีรษะ ท้ายทอยและใบหน้า มีบาดแผลคล้ายถูกจับกระแทกกับของแข็งอย่างแรง ตามร่างกายมีร่องรอยถลอกฟกช้ำดำเขียว ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ สมุดนักเรียนและข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง ส่วนโทรทัศน์ยังเปิดค้างอยู่

สอบสวนบิดาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวกลับมาเยี่ยมและเที่ยวสงกรานต์ที่บ้าน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวแต่งตัวออกไปเล่นน้ำในหมู่บ้าน และกลับเข้าบ้านอีกทีช่วงหัวค่ำ ส่วนตนออกไปดูหนังแก้บนปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง กระทั่งดึกลูกสาวโทรศัพท์มาหา 2 ครั้ง พอรับสายได้ยินเสียงดังเล็ดลอดออกมาว่า "อย่า ๆ" แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะนึกว่าเป็นเสียงในทีวี จนกลับเข้าบ้านก็พบลูกสาวถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมท่อนล่างเปลือยเปล่า จึงแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุ เชื่อฆาตกรน่าจะเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ และรู้จักมักคุ้นกับผู้ตายเป็นอย่างดี

ก่อนเกิดเหตุฆาตกรอาจมาหาผู้ตายที่บ้าน พอเห็นอยู่คนเดียว จึงพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ จึงลงมือฆ่าอย่างอำมหิต ด้วยการจิกผมจับกระแทกกับพื้นห้อง จนฟันหักกะโหลกร้าวเลือดนองพื้นเสียชีวิตอย่างทารุณ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำตัวผู้ต้องสงสัย 5 คนมาสอบปากคำ แต่ไม่พบพิรุธจึงปล่อยตัวไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์ร่องรอยการข่มขืน เพื่อเก็บหลักฐานของฆาตกรที่อาจติดอยู่กับศพ ใช้เป็นหลักฐานและเบาะแสในการติดตามจับกุมตัว เชื่อว่าน่าจะจับกุมฆาตกรอำมหิตรายนี้ได้ในไม่ช้า.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์