[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง



สืบบุปผารามเร่งล่าตัวโจรก่อเหตุปล้นกลางกรุง คาดฝีมือขาโจ๋คลองหลอด

 หลังมีการแชร์คลิปว่อนเน็ต เผยแก๊งวัยรุ่นบ้านแขกสุดเหิม ลงมือก่อเหตุเหยื่อที่นั่งรอรถเมล์อยู่กับสาวท้อง 3 เดือน รุมยำทำร้ายเจ็บ เล่นเอาชาวบ้านละแวกดังกล่าวผวาไม่กล้าออกจากบ้านกลางคืน

วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้วสว.สส.สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า กรณีโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปวิดีโอคลิบหนึ่งส่งต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และยูทูป เพื่อเรียกร้องขอความช่วยเหลือ รวมทั้งเผยให้เห็นถึงพฤติการณ์ดิบเถื่อนของวัยรุ่นในปัจจุบันขณะกำลังก่อเหตุปล้นทรัพย์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้ เมื่อเวลา 02.21 น. วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

 หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวนไว้เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันฝ่ายสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง ส่วนคลิปที่นำมาโพสต์ตรวจสอบพบว่า เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าไปรษณีย์ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งเห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน 

อย่างไรก็ตามสันนิษฐานว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ คาดว่าจะอาศัยอยู่ย่านคลองหลอด ตอนนี้ชุดสืบสวนประสานไปยังตำรวจ สน.พระราชวัง เจ้าของพื้นที่เพื่อขอความร่วมมือ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการไล่ล่าติดตามจับกุม

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปวิดีโอคลิบหนึ่งส่งต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และยูทูป เพื่อเรียกร้องขอความช่วยเหลือ รวมทั้งเผยให้เห็นถึงพฤติการณ์ดิบเถื่อนของวัยรุ่นในปัจจุบัน โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้ เมื่อเวลา 02.21 น. วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้ที่โพสต์ซึ่งน่าจะเป็นผู้เสียหายที่อยู่ในคลิประบุข้อความอ้างว่า ขณะที่นั่งรอบริเวณป้ายรถประจำทางบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณแยกบ้านแขก อยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เพื่อขึ้นรถเมล์เดินทางไปทำธุระ แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีกลุ่มวัยรุ่น 10 คน ขี่จยย.5 คัน เข้ามาจอดระยะประชิด ก่อนที่วัยรุ่น 3 รายลงจากรถเดินปรี่เข้ามาหาด้วยท่าทางคล้ายคนเมายาเสพติดมาหยุดตรงหน้า ทักทายด้วยคำหยาบคาย 

พอพูดจบก็ดึงโทรศัพท์มือถือรุนกาแลกซี่ เอส 3 ไปจากมือผู้เสียหายทันที ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นได้ใช้เท้าเตะสอยเข้าปลายคาง และกกหูเหยื่ออีก 2 ครั้ง จนได้รับบาเดเจ็บ ซึ่งเพื่อนผู้หญิงพยายามพูดจาอ้อนวอน และยกมือไหว้ขอชีวิตอย่างน่าเวทนา ทั้งนี้หลังก่อเหตุเสร็จกลุ่มคนร้ายได้เดินกลับไปขึ้นรถ จยย.ขี่หายไปท่ามกลางความืด.

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว พนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนเร่งออกติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นเย้ยกฎหมายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีแล้ว 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุต่างพากันหวาดผวา เกรงว่าจะได้รับอันตรายจากภัยสังคมแก๊งนี้โดยบางรายไม่กล้าออกจากบ้านในเวลาดึกช่วงปลอดคน.

[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง


[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง


[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง


[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง


[คลิป]เร่งล่าแก๊งค์โจ๋เหิม ปล้นเหยื่อกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์