ระทึกมือมืดยิงเอ็ม 79 หวังถล่มบ้าน จรัญ

ระทึกมือมืดยิงเอ็ม 79 หวังถล่มบ้าน จรัญ



เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 มี.ค.ร.ต.ท.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน 

รับแจ้งเหตุมีวัตถุคล้ายระเบิดดังขึ้น 3 นัดบริเวณชุมชนแออัดนวลจิต ซอยเอกมัย 30 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีบ้านจำนวน 2 หลังได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย 

โดยหลังแรกเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เลขที่ 276/3 แยก 3 ซอยเอกมัย 30 มีวัตถุระเบิดตกลงมาทะลุหลังคามาระเบิดข้างที่นอนนายบุญช่วย พิมพ์สำริด อายุ 43 ปี พนักงานศูนย์ฮอนด้า สาขาเอกมัย ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดทั่วร่างกาย อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพชรเวช ถนนเพชรบุรี ส่วนอีกจุดหนึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 92/121 แยก 4 ซอยเอกมัย 30 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 100 เมตร 

บริเวณหลังคาพบรอยฉีกขาดทำลายฝ้าตกลงบนพื้นบ้าน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานหน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (อีโอดี) และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ. สุพจน์ พรหมศิริ รอง ผบก.น.5 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นมีพยานยืนยันว่าได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด 3 ครั้ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังพบเหตุเพียง 2 ลูก ส่วนอีก 1 ลูกยังไม่พบว่ามีบ้านใดได้รับความเสียหาย ซึ่งจุดเกิดเหตุทั้ง 2 หลัง 

ห่างจากบ้านพักของ นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ประมาณ 200 เมตร อย่างไรก็ตามยังไม่ขอยืนยันว่าระเบิดดังกล่าวเป็นชนิดใด รวมทั้งไม่ยืนยันว่าคนร้ายมีเป้าประสงค์จะยิงระเบิดดังกล่าวเข้าใส่บ้านพัก นายจรัญหรือไม่อย่างไร 

ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปอารักขาบ้านพักของนายจรัญให้มี การกวดขันและตรวจสอบสิ่งผิดปกติมากขึ้นเป็นพิเศษแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีพยานในที่เกิดเหตุเห็นมีลูกไฟลอยมาจากปากซอยเอกมัย30 จนตกลงมาบ้าน 2 หลัง โดยแนวทางสืบสวนของตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะลอบยิงเอ็ม 79 โดยมีเป้าหมายอยู่ที่นายจรัญภักดีธนากุล แต่พลาดเป้าระเบิดตกลงใส่บ้าน 2 หลังดังกล่าวเสียก่อนส่วนประเด็นการลอบก่อเหตุครั้ง 

พุ่งเป้าไปที่เป็นการข่มขู่กรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยเรื่องการเลือก ตั้งวันที่2 ก.พ. จะเป็นโมฆะหรือไม่ อย่างไรก็ดีตำรวจจะสืบสวนให้แน่ชัดอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชากระดับสูงรับทราบแล้ว.

ระทึกมือมืดยิงเอ็ม 79 หวังถล่มบ้าน จรัญ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์