ฆ่าถ่วงน้ำหญิงสาวทิ้งแม่น้ำบางปะกง

ฆ่าถ่วงน้ำหญิงสาวทิ้งแม่น้ำบางปะกง

ร.ต.ท.ชนะชัยภูราชร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรารับแจ้งเหตุพบศพถูกห่อด้วยผ้าพลาสติกสีฟ้าลอยติดป่าชายเลน ม.1 ต.เขาดิน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์เบญจศิริ รอง ผบก. พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย ผกก. พ.ต.ท.สุวัฒนา ศรีกร่ำ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพลอย มาติดที่ป่าชายเลน จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำเรือออกไปนำศพมาขึ้นฝั่ง 


จากการตรวจสภาพศพหญิงสาว พบว่าถูกห่อด้วยพลาสติกสีฟ้าเมื่อแกะพลาสติกที่ห่อออกพบว่า เป็นศพหญิงสาว อายุ ประมาณ 25-30 ปีผมสั้นคล้ายทอม สูงประมาณ 160-165 ซม. คล้ายชาวต่างชาติ ที่ขาถูกมัดด้วย สายไฟและเคเบิ้ลไทส์ และมีการใช้สายไฟรัดที่ลำตัว แขนถูกมัดไพร่หลังถูกถ่วงด้วยดัมเบลทำด้วยปูน ที่ศีรษะถูกคลุมด้วยเสื้อยี่ห้อลาคอสต์ สีดำไซส์ เอสมีสลิงรัดคออีกชั้นหนึ่งที่หัวไหล่มีรอยสักคำว่าโอม

โดยเป็นสัญลักษณ์ของอิสลาม ด้านซ้ายไปสัญลักษณ์นาซี ที่แขนซ้ายสักคำว่าราชกุมารมหาราชเป็นภาษาอังกฤษภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน จากนั้นจึงนำศพส่ง ร.พ.บางปะกงให้แพทย์ชันสูตรในเบื้องต้น โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

โดยตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่นจากนั้นคนร้ายได้ขับรถมาเส้นทางมอเตอร์เวย์ แล้วนำศพมาโยนทิ้งที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงเพื่ออำพรางคดี ซึ่งทางตำรวจยังไม่ทราบว่าฝั่งขาเข้าชลบุรีหรือกทม. ผู้ตายอาจจะพักแถวพัทยาหรือ กทม. ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบต้องรอตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งซึ่งจะได้นำศพส่งสถาบันนิเวชเพื่อพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานติดตามคนร้ายมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์