อดีตนักร้องวงครูเพลงดัง สุรพล สมบัติเจริญ ดับปริศนาคาบ้านพัก

อดีตนักร้องวงครูเพลงดัง สุรพล สมบัติเจริญ ดับปริศนาคาบ้านพัก



"ปัทมา ณ เวียงฟ้า" อดีตนักร้องวงครูเพลงดัง สุรพล สมบัติเจริญ ดับปริศนาคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ พงส.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 173/9 ซ.สุขุมวิท 48 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชรพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขนาด 40 ตารางเมตร ภายในห้องนอนบริเวณบนเตียงพบศพนางปัทมา สุขเกษม หรือปัทมา ณ เวียงฟ้า อายุ 72 ปี อดีตนักร้องของวงครูสุรพล สมบัติเจริญ เจ้าของบทเพลงดัง ม่วยช้ำ และม่วยหายช้ำ อยู่บ้านเลขที่ 109/71 สุขุมวิท 48 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. สภาพนอนหงายสวมผ้าถุงสีเขียวผืนเดียว ส่วนสิ่งของภายในบ้าน ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด 

สอบถามญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียวมานานหลายปี ส่วนสามีและลูกทั้ง 3 คน ได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว ยึดอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองที่หลังตลาดพระโขนง ปัจจุบันยังรับงานร้องเพลงตามงานบวชซึ่งมี แฟนเพลงรุ่นเก่ามาว่าจ้างอยู่เรื่อยๆ ไม่เคยมีประวัติเป็นโรคประจำตัว แต่ช่วงหลังบ่นว่าเป็นโรคความดัน หลานเคยชักชวนให้ไปพักอยู่ด้วยกันที่บ้านย่าน จ.ปทุมธานี แต่ไม่ยอมอ้างว่าอยากอยู่คนเดียว โดยทางญาติเดินทางมาหา บ่อยครั้งล่าสุดโทรศัพท์หากันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จากนั้นผู้ตายก็เงียบหายไปจึงตัดสินใจเดินทางเพื่อไปพบ กระทั่งเพืี่อนบ้านละแวกใกล้เคียงบอกว่าไม่เห็นผู้ตายออกมาจาก บ้าน ประมาณ 2-3 วัน จึงรีบเข้าไปดูก่อนพบว่าเสียชีวิต

ด้านนางสุนันท์ ปีลันทนานุรักษ์ อายุ 60 ปี แฟนเพลงของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อทราบจากกลุ่มเพื่อนๆ จึงรีบเดินทางมาดู เพราะคุ้นเคยกันมานานตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กๆ เวลาที่ผู้ตายเดินทางไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ตนจะติดตามไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับ ส่วนการสูญเสียในครั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจมากเพราะผู้ตายมีนิสัยดี และสนิทสนมกับผู้คนที่อยู่ในชุมชนนี้ ตั้งแต่สมัยที่เป็นนักร้องใหม่ๆ

ด้านร.ต.ท.ศิวนัส เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการชันสูตรของแพทย์ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงรอยแผลที่ผู้ตายเคยถูกตะปูตำที่ขา อย่างไรก็ตามจะนำผู้ตายไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับนางปัทมา สุขเกษม หรือปัทมา ณ เวียงฟ้า ได้เข้าสู่วงการเพลงโดยเป็นนักร้องในวงของครูสุรพล สมบัติเจริญ มีผลงานเพลงร้องแก้เพลงดังอย่าง มวยหายช้ำ ต่อมาเมื่อครูสุรพลเสียชีวิต จึงออกจากวงและหันมาร้องเพลงเองดังกล่าว 


อดีตนักร้องวงครูเพลงดัง สุรพล สมบัติเจริญ ดับปริศนาคาบ้านพัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์