สอบปากคำมือปืนป๊อบคอร์น ยังไม่โยงสุเทพ

สอบปากคำมือปืนป๊อบคอร์น ยังไม่โยงสุเทพ



ผช.ผบ.ตร. เผย สอบปากคำ มือปืนป๊อปคอร์น ยังสาวไม่ถึง "สุเทพ" นำตัวฝากขังต่อศาลวันนี้ ค้านประกันตัว

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผช.ผบ.ตร. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้ากรณีชุดสืบสวนเฉพาะกิจ 
ของ ตร.บช.น. และ ตร.ภ.1 สามารถจับมือปืนป๊อปคอร์น หรือ นายนิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ ได้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี 

เมื่อวานนี้นั้น ล่าสุด ทางตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวนที่ กทม. โดยมือปืนป๊อบคอร์นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนในภาพ และก่อเหตุจริง โดยมีแรงจูงใจ ที่เข้ามาเป็นการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ และเกิดการปะทะกันขึ้นในวันดังกล่าว ที่แยกหลักสี่ และได้หลบหนีไปกบดานที่ภาคใต้จนกระทั่งศาลออกหมายจับและถูกจับกุมดังกล่าว ขณะที่กบดานที่จ.สุราษฎร์ธานี นั้นไปอยู่กับพรรคพวกและยังไม่ให้การซัดทอดถึงตัวแกนนำ กปปส.คนใด โดยเฉพาะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่มีภูมิลำเนาที่ จ.สุราษฎร์ธานี ด้วย

นอกจากนี้ ผช.ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ไม่รู้สึกกดันในการทำคดีนี้แต่อย่างใด เพราะทำตามหน้าที่ และหมายจับของศาล โดยในวันนี้ (20 มี.ค.) จะนำตัวผู้ต้องหาไป แถลงข่าวที่ ศอ.รส. เวลา 10.00 น.ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลผลัดแรก โดยตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว

ด้าน นายถาวร เสนเนียม แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงกรณีศูนย์รักษารักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. เตรียมเข้ามาจับกุม แกนนำ กปปส.ว่า ถือเป็นเรื่องปกติ ทั้งนี้ ยืนยันว่า ทาง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไม่เกี่ยวข้องกับ มือปืนป๊อปคอร์น 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์