สยองกรุงเก่า! คนร้ายยิงพ่อค้ารถมือ 2 พร้อมภรรยา-เพื่อน รวม 4 ศพคาบ้าน

สยองกรุงเก่า! คนร้ายยิงพ่อค้ารถมือ 2 พร้อมภรรยา-เพื่อน รวม 4 ศพคาบ้าน



สยองกรุงเก่า! คนร้ายยิงพ่อค้ารถมือ 2 พร้อมภรรยา-เพื่อน รวม 4 ศพคาบ้าน

วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สินสวัสดิ์  โพนเฉลียว พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จงพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 4 ราย ที่บ้านเลขที่ 71 ม.8 ต. กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ผบก. พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รองผบก ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กิตติพงษ์ วิเศษสงวน ผกกก. สภ.บางบาล แพทย์เวร รพ.บางบาล หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ยกพื้นสูง บนชั้นที่สองห้องโถ่งบนที่นอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย นอนเสียชีวิตกระจัดกระจายอยู่บนที่นอน มีเลือดไหลออกมาที่บริเวณที่ศีรษะนองพื้นแห้งเกรอะกรัง ตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเกศิณี กิจเกษม อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน และนายวรวิทย์ วังมะนาวพิทักษ์ อายุ 47 ปี  ซึ่งเป็นสามี ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายอายุประมาณ 40 ปี ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว และลูกกระสุนขนาด 9 มม.ที่ยังไม่ได้ยิงอีก 1 นัดตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายเฉลิม กิจเกษม อายุ 63 ปี พ่อของนางเกศณี กล่าวว่าตนเองอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของลูกสาวเมื่อกลางดึกประมาณเที่ยงคืนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ไม่ติดใจอะไรคิดว่า ชาวบ้านไล่ยิงพวกที่จะมาลักเครื่องสูบน้ำหรือว่าลูกเขยใช้อาวุธปืนไล่ยิงสุนัข เพราะบ้านอยู่กลางทุ่งนา จนกระทั่งช่วงเย็นผ่านมาเห็นบ้านลูกสาวเปิดบ้านแล้วปิดไฟ จึงเข้ามาดูพบว่าลูกสาวและลูกเขยพร้อมกับเพื่อนของลูกเขยอีก 2 คนที่มาจากจังหวัดเชียงราย เสียชีวิตทั้งหมด โดยตนไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุและสาเหตุมาจากอะไร ทั้งนี้ ลูกเขยมีอาชีพหาซื้อรถยนต์มือสองขายต่ออีกที

พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ตายทั้งหมดน่าจะมีกลุ่มคนร้ายเข้ามาตกลงเรื่องอะไรบางอย่างแล้วตกลงกันไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายทั้งหมดเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป

 ผู้ตายมีอาชีพหาซื้อรถยนต์มือสองขายตามเต็นท์รถ การสืบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์