ลูกเมาตีหัวพ่อแตกเข้าแจ้งความขู่จะยิงพ่อทิ้ง

ลูกเมาตีหัวพ่อแตกเข้าแจ้งความขู่จะยิงพ่อทิ้ง

ลูกเมาตีหัวพ่อแตกเข้าแจ้งความขู่จะยิงพ่อทิ้ง

วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประสิทธิ์ ไข่ทอง อายุ 57 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ชาว ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ เนื่องจากกรณี เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 57 ตนเองได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก เนื่องจากตนถูกนายประสาน ไข่ทอง หรือต้น อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายตนเอง ทำร้ายร่างกายทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้รับการรักษาจากโรงพยาบาลปทุมธานี เป็นระยะเวลา 5 วันคดีก็ไม่คืบหน้า หนำซ้ำลูกชายรู้ว่าตนแจ้งความกับโทรศัพท์มาขู่จะนำปืนมายิง

นาย ประสิทธิ์ เล่าว่า ตนเองได้มีปากเสียงกับลูกชาย ถูกลูกชายของตนเองที่มีอาการมึดเมาจึงได้ใช้ไม้ตีที่ศีรษะจากนั้นจับศีรษะ ของตนโขกเข้ากับพื้นปูนซีเมนต์

และถูกต่อยที่ตาบวมปูด จากนั้นจึงได้แจ้งความที่ สภ.สามโคก และได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมใบรับรองแพทย์ แต่ยังไม่ได้รับใบรับรองเนื่องจากแพทย์จะต้องดูอาการต่อ เมื่อกลับมาบ้านลูกชายของตนเองก็โทรมาหาและข่มขู่ตนเองว่าจะใช้ปืนยิง เพราะว่าตนเองไปแจ้งความไว้ จึงได้ไปที่ สภ.สามโคก อีกครั้ง ในเวลา 20.00 น. เพื่อแจ้งความว่าตนได้ถูกลูกชายข่มขู่จะเอาปืนมายิงตนและน้องสาว กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับแจ้งความปฏิเสธ เนื่องจากไม่รับแจ้งความซ้อน ตนได้ไปถามความคืบหน้า กลับได้รับคำตอบว่า ให้รอใบชันสูตรจากแพทย์เพื่อรับรองอาการบาดเจ็บมาก่อน จนกระทั่งวันนี้ตนเองกลัวลูกชายจะมาทำร้ายอีกจึงได้ร้องผ่านสื่อเพื่อให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดทำคดีให้เร็วกว่านี้ด้วย และได้มาติดตามคดีที่ สภ.สามโคก พบกับ พ.ต.ต.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรสืบสวนประจำวันนี้จึงได้ร้องทุกข์อีกครั้ง

ทาง ด้าน พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรสืบสวน สภ.สามโคก กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ระเลยปฏิบัติหน้าที่

แต่ว่าต้องดำเนินการตามขั้นต่อ ในขณะนี้ต้องรอใบรายงานชันสูตรจากแพทย์เพื่อให้รู้ว่าบาดเจ็บขนาดไหน ซึ่งการแจ้งคดีกล่าวหาทำร้ายร่างกายไม่เหมือนกับคดีหลักทรัพย์ ที่จะไปดำเนินการจับกุมได้ทันที จึงต้องรอความเห็นของแพทย์เป็นหลักฐานเพื่อที่จะดำเนินการต่อไปได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์