สลดผัวหึงโหดจ่อขมับเมียดับก่อนยิงกรอกปากตายตาม

สลดผัวหึงโหดจ่อขมับเมียดับก่อนยิงกรอกปากตายตาม

หนุ่มวัย 31 ปีเกิดหึงหวงภรรยาสาวใหญ่รุ่นพี่ ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงขมับฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะยิงกรอกปากตัวเองฆ่าตัวตายตาม 2 ศพนอนเคียงกันอย่างน่าสลด

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 19 มี.ค. ร.ต.ท.วีรยุทธ กลางกาละ พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 58 หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.แหลมฉบัง และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่ประตูหน้าบ้านหลังเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพแรกเป็นหญิง ทราบชื่อ นางบุปผา เพ็ชรรัตน์ อายุ 40 ปี ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณขมับด้านซ้าย ส่วนอีกรายเป็นชาย คือ นายสมชาย พรหมนารถ อายุ 31 ปี สามีของนางบุปผา มีบาดแผลถูกปืนชนิดเดียวกันยิงลักษณะกรอกปาก ทั้งสองศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่เคียงข้างกัน โดยที่ข้างศพของฝ่ายชายพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก และกระสุนปืนอีก 2 นัด จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายศักดิ์กรินทร์ ศักดิ์เจริญ อายุ 22 ปี บุตรชายของผู้ตาย ให้การว่า บิดาและมารดามีปากเสียงกันเป็นประจำ

เนื่องจากบิดามีนิสัยชอบดื่มยาดอง พอเมาก็มักจะเกิดอาการหึงหวงมารดา ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ส่วนผู้ตายทั้งสองยังคงนั่งคุยกันอยู่ที่บริเวณม้านั่งหน้าบ้านและเกิดมีปาก เสียงกันเหมือนเช่นเคย กระทั่งในเวลา 04.00 น. ภรรยาได้วิ่งร้องไห้มาบอกว่า บิดาและมารดาของตนนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน จึงรีบออกมาดูก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.วีรยุทธ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้น่าจะมาจากความหึงหวง โดยฝ่ายสามีคงมีการพูดคุยตกลงปัญหากับภรรยา แต่เกิดตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงกรอกปากตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม อย่างไรก็ตามจะส่งศพผู้เสียชีวิตทั้งสองไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.แหลมฉบัง อีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์