สาวทอมจ้วงนศ.ชายดับดอดเข้ามอบตัว

สาวทอมจ้วงนศ.ชายดับดอดเข้ามอบตัว

นักศึกษาสาวทอมมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองประปา ที่ก่อเหตุแทงหนุ่มสถาบันเดียวกันดับ สาเหตุจากเรื่องหึงหวง ดอดเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว

จากกรณี นายณัฐพนธ์ นิ่มพิจารณ์ หรือ ไมค์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองประปา

ถูก น.ส.อธิติยา(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเดียวกัน ซึ่งเป็นทอม ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในมหาวิทยาลัยต่อหน้าเพื่อนๆนักศึกษา ก่อนจะไปเสียชีวิตที่ รพ.นนทเวช โดยมีสาเหตุจาก น.ส.อธิติยาไม่พอใจที่ผู้ตายถามถึงแฟนสาวของตน ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่าของผู้ตายที่เลิกกันไปแล้ว เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 มี.ค. น.ส.อธิติยา

พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สุวรรณ ผลอินทร์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ตามหมายจับของศาลอาญาเลขที่ 459/2557 ลงวันที่ 17 มี.ค. 57 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยทางทนายความ ได้เตรียมโฉนดที่ดินย่านบางบัวทอง มูลค่ากว่ า 8 แสนบาท และเงินสดอีก 3 แสนบาท มาเพื่อยื่นขอประกันตัว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเกิดบันดาลโทสะ แต่ยังไม่ยอมบอกถึงสาเหตุในการลงมือ ทางตำรวจจึงคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษก ในช่วงสายของวันที่ 19 มี.ค.นี้

ด้าน น.ส.สุทธาทิพย์ นิ่มพิจารณ์ อายุ 28 ปี พี่สาวนายณัฐพนธ์ผู้ตาย กล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า

ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องการเรียกร้องให้ น.ส.อธิติยาเดินทางมาขอขมากับศพของผู้ตาย ซึ่งตั้งแต่วันที่เกิดเหตุยังไม่มีการประสานใดๆมาทางครอบครัวตนเลย ขณะเดียวกันก็อยากเรียกร้องทางมหาวิทยาลัยให้แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เบื้องต้นทราบเพียงแต่ว่าได้ถอนสภาพนักศึกษาของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งทุกคนในครอบครัวทั้งตนเองและพี่ชายของผู้ตาย ได้เลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยนี้ทุกคน แต่เมื่อเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว ก็อยากให้มีมาตรการป้องกันตรวจค้นอาวุธและพฤติกรรมของนักศึกษาที่มีความสุ่ม เสี่ยง เพื่อความปลอดภัยของผู้เรียน

รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติม ว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน น.ส.อธิติยาภายในห้อง ได้มีเพื่อนผู้ตายกว่า 50 คน เดินทางมายังสน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับแสดงความไม่พอใจด้วยการทุบประตูห้องพนักงานสอบสวน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุและเชิญตัวออกไปคอยที่ด้านนอก เพราะเกรงว่าทางกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย จะรุมเข้าทำร้ายผู้ต้องหา.


สาวทอมจ้วงนศ.ชายดับดอดเข้ามอบตัว


สาวทอมจ้วงนศ.ชายดับดอดเข้ามอบตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์