คนร้ายจ่อยิงหัว!อดีตตร.สันติบาล ราดน้ำมันเผาซ้ำดับสยองคาปั้ม

คนร้ายจ่อยิงหัว!อดีตตร.สันติบาล ราดน้ำมันเผาซ้ำดับสยองคาปั้ม

17 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.50 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชูติวัช ฝั่นศิริกุล ร้อยเวร สภ.ยะหา จ.ยะลา

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าแล้วเผา ที่ปั้มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสายยะหา - กาบัง บริเวณปั้มน้ำมันแยกกำนัน บ้านบาลูกา ม.3 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา อยู่ห่างจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชอำเภอยะหา ประมาณ 500 เมตร หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบ โดยมี พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน ภจว.ยะลา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมัน พบศพชายไทย มีร่องรอยถูกยิงและเผาจนไหม้เกรียม

ทราบในเวลาต่อมาคือ ด.ต.เอกพงศ์ ศักดิ์ดายุทธ อายุ 65 ปี อดีตเป็นตำรวจสันติบาลยะลา และเป็นเจ้าของปั้มน้ำมันดังกล่าว จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังขายน้ำมันอยู่นั้น ได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ขับขี่รถ จยย.จำนวน 2 คัน ทำทีมาเติมน้ำมัน ขณะที่ผู้ตายกำลังนำหัวฉีดมาเติมน้ำมันให้ คนร้ายอีกคนก็ชักอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงเข้าใส่ทันที จำนวน 1 นัด เข้าที่ศีรษะ และคนร้ายที่เหลือก็ได้ใช้หัวฉีดน้ำมัน ฉีดไปที่ร่างของผู้ตายและจุดไฟเผา หลังจากนั้นก็หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ด้าน พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.สสส.ภจว.ยะลา ได้นำกำลังผสมทหารพรานที่ 47 และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เข้าปิดล้อมในพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากมีพยานเห็นว่า คนร้ายได้ขับรถ จยย.เข้าในพื้นที่ดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเข้าตรวจค้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์