โจ๋หนองจอกกระหน่ำยิงอริต่างสถาบันตาย2สาหัส1

โจ๋หนองจอกกระหน่ำยิงอริต่างสถาบันตาย2สาหัส1

โจ๋หนองจอกปืนดุ ชักปืนไล่ยิงกัน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บสาหัส 1 คนร้ายหลบหนีไปได้ ตำรวจคาดสาเหตุจากการเขม่นกันของต่างสถาบันอาชีวะ

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.เวลา 02.20 น. ร.ต.ท.สุวิทย์ รตะไชยพัฒน์ พงส.สน.หนองจอก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บ ภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 17  แขวงกระทุ่มราย  เขตหนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.พิทยา สิงห์จานุสงค์ สว.สส.สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านภัทรวรรณ  แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม.

ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตเนื่องจากถูกนำส่ง ร.พ.หนองจอก ทราบชื่อภายหลังคือ1.นายประเสริฐ จันทร์แจ้ง อายุ16 ปี  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แผ่นหลังคมกระสุนทะลุตัดขั้วหัวใจทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล 2.นายอดิศักดิ์ กุลบุตร อายุ  17 ปี อยู่บ้านเลขที่86/33 ม.9 ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตหนองจอก กทม.  ถูกยิงที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตรายแล้วและ3.นายเอกรัตน์ กันทะปา อายุ 16 ปี  อยู่บ้านเลขที่14 ซ.ฉลองกรุง53/1 แยก9 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ถูกยิงเข้าชายโครง 2 นัด แพทย์ทำการยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนกับเพื่อนซึ่งมีบ้านพักอยู่ย่านนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังได้นัด เพื่อนประมาณ10 คน

มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน  จู่ๆได้มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 3-4 คน  ซึ่งไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากันมาก่อนเดินเข้ามาหาเรื่องพวกตนในลักษณะ ท้าทายให้มีเรื่องกัน วกตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนกันแยกย้ายกลับบ้าน ระหว่างเดินทางไปที่จอดรถ จยย.กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนยิงเข้ามาใส่พวกตนก่อนจะหลบหนีไป

พ.ต.ท.พิทยากล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าน่าจะเป็นเรื่องการเขม่นกันของสถาบันศึกษาระหว่าง วิทยาลัยอาชีพกาญจนาภิเษกหนองจอก กับเทคโนโลยีบางกะปิ

  เนื่องจากเพื่อนๆของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเรียนอยู่ที่เทคโนโลยี บางกะปิ  แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นความขัดแย้งอื่นๆทิ้งไปเบื้องต้นเจ้าหน้าที่รู้ตัว ผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้พบ เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุได้ในเร็วๆนี้


โจ๋หนองจอกกระหน่ำยิงอริต่างสถาบันตาย2สาหัส1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์