จับทหารฆ่าโหด แม่รอ.หมกพล.9

จับทหารฆ่าโหด แม่รอ.หมกพล.9

พลทหารฆ่าโหดแม่ "ร.อ." ทุบหัวหมกบ้านพักในค่ายสุรสีห์ กาญจนบุรี หลังญาติเหยื่อเห็น หายตัวไปจากบ้าน จึงแจ้งตร. ไปตรวจสอบพบเป็นศพ

 ก่อนเชิญพลทหารทำหน้าที่ดูแล ร.อ.ที่พิการมาเค้นสอบ จนยอมรับสารภาพสิ้น อ้างเหตุทำไปเพราะโมโหเหยื่อดุด่า เลยใช้ไม้กระหน่ำทุบหัวแล้วลากศพหมกชั้น 2 ของบ้าน จากนั้นพาร.อ.ไปหาหมอ-อยู่บ้านพักในกทม. กระทั่ง ตร.มาตรวจสอบเจอเป็นศพแล้วตามรวบตัวทันควัน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี รับแจ้งจาก สภ.ลาดหญ้า

 ว่านายกีรติเดช หนุนวงศ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ซอยโชคชัย 4 ซอย 55 แยก 6 ถ.โชคชัย เขตลาดพร้าว กทม. เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่านางเรณู หนุนวงษ์ อายุ 63 ปี หายตัวไปจากบ้าน หลังเดินทางมาเยี่ยมร.อ.ภควัน หนุนวงษ์ ลูกชายที่ป่วยพิการ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อหลายปีก่อน โดยพักอยู่บ้านพักข้าราชการทหาร ร.9 พัน.2 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ อ.เมืองกาญจนบุรี และมีกำหนดกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 มี.ค. แต่เมื่อถึงเวลานางเรณูกลับหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ จึงประสานไปยังพ.ต.อ.วัฒนา ประสมทรัพย์ ผกก.สภ.ลาดหญ้า พ.ต.ท. ประคอง ศรีสุทธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.บุญส่ง พิพัฒนทวีกุล สว.สส. และตำรวจ สน.โชคชัย ให้รุดไปตรวจสอบ

บริเวณบ้านพักพบถูกล็อกประตูหน้า บ้านและมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาจากด้านใน

 เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปตรวจสอบพบกองเลือดอยู่เต็มพื้นห้องครัว และยังมีน้ำเหลืองหยดจากชั้น 2 ของบ้านนองเต็มพื้น บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 มีเลือดเปรอะเปื้อนทุกขั้น เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบชั้น 2 พบศพนางเรณูนอนเสียชีวิตและมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

 พลทหารเชษฐา เวฬุวรรณเนา อายุ 24 ปี ทหารรับใช้ได้เรียกรถตู้ประจำทางสายลาดหญ้า-กรุงเทพฯ มารับร.อ.ภควัน เพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และหลังจากนั้นพลทหารเชษฐาได้พาร.อ.ภควันไปพักผ่อนที่บ้านพักย่านลาดพร้าว เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อควบคุมตัว พลทหารเชษฐามาสอบสวนและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนางเรณูจน เสียชีวิตจริง

โดยพลทหารเชษฐาให้การว่า มีหน้าที่ดูแลบ้านและคอยช่วยเหลือร.อ.ภควัน ส่วนนางเรณูนานๆ จะมาเยี่ยมลูกชาย

แต่ทุกครั้งที่มามักชอบดุด่าตนเป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาพยายามอดทนตลอดและไม่เคยโต้เถียง จนเริ่มกลายเป็นความกดดัน กระทั่งวันที่ 7 มี.ค.นางเรณูเรียกให้ตนกินข้าว แต่ไม่หิวจึงปฏิเสธไป ทำให้นางเรณูเกิดอาการโมโหและด่าทออย่างหยาบคาย ทำให้โมโหและโต้เถียงกลับไป นางเรณูจึงเดินปรี่เข้ามาหาและใช้มือตบหน้า แต่จังหวะนั้นหลบทัน จึงผลักออกไป ก่อนใช้ท่อนไม้ที่วางอยู่ตีเข้าท้ายทอยนางเรณูถึง 5 ครั้งจนแน่นิ่งไป แล้วตัดสินใจลากนางเรณูขึ้นไปชั้น 2 และนำผ้าห่มคลุมไว้ จากนั้นรีบพาร.อ.ภควันไปพบหมอที่ร.พ.ค่าย สุรสีห์ เพื่อให้หมอตรวจร่างกายและกลับมานอนพักผ่อนที่บ้านตามปกติ

พล ทหารเชษฐาให้การต่อว่า จากนั้นวันที่ 11 มี.ค. พบมีน้ำเหลืองไหลจากศพออกมาตามช่องพื้นบ้านชั้น 2 และกลิ่นเริ่มเน่าเหม็น จึงพยายามใช้น้ำเช็ดทำความสะอาดบ้านพัก

 ประกอบกับเป็นวันที่โรงพยาบาลใน จ.นนทบุรี นัดให้พาร.อ.ภควัน ไปพบเพื่อทำกายภาพบำบัด จึงโทรศัพท์เรียกรถตู้โดยสารมารับที่บ้านและเดินทางไปพบแพทย์ ก่อนพาร.อ.ภควันไปอยู่ที่บ้านของนางเรณูย่านลาดพร้าว โดยตนได้ทำตัวตามปกติ เมื่อพ่อของร.อ.ภควันถามหาภรรยาได้ตอบไปว่าคงอยู่บ้านพักใน จ.กาญจนบุรี จากนั้นครอบครัวของร.อ.ภควันพยายามติดต่อหานางเรณู แต่ติดต่อไม่ได้ เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ถอดซิมโทรศัพท์มือถือของนางเรณูออกและโยนทิ้งหน้า บ้าน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตาม จับกุมตัวได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์