ดับผู้รับเหมาต่อหน้าลูก4ขวบ

ดับผู้รับเหมาต่อหน้าลูก4ขวบ

ร.ต.ท.กำพล ภัทรพงษ์พันธ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณจุดกลับรถถนนลพบุรีราเมศวร์ เส้นทางหาดใหญ่-สงขลา บ้านเกาะหมี หมู่7 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก. พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส. พร้อมชุดกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ทงเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่)


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุแบบแคปสีเขียวหมายเลขทะเบียน บต 3068 พัทลุง จอดอยู่ตรงกลางถนน ตรงจุดกลับรถที่กระจกข้างด้านคนขับมีรูกระสุนสองรู ส่วนภายในรถตรงที่นั่งคนขับมีร่างของ นายเดชธิศักดิ์ พรหมแก้ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/1 ม.7 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าศีรษะสองนัด ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายเดชธิศักดิ์ ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างได้ขับรถยนต์กระบะมาจาก อ.รัตภูมิเพื่อไปทำงานที่ไซต์งานในพื้นที่บ้านเกาะหมีโดยมีคนงานซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่าสองคนรวมทั้งลูกชายวัย4 ขวบอีก1 คน นั่งมาภายในรถด้วยแต่ระหว่างที่กำลังจอดรถตรงจุดกลับรถเพื่อข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง ได้มีคนร้ายสองคนซึ่งคาดว่าน่าจะมาดักรออยู่บริเวณจุดกลับรถอยู่ก่อนแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาประกบด้านคนขับ 

จากนั้นใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง2 นัดก่อนหลบหนีไปทางถนนลพบุรีราเมศวร์ขาเข้า อ.หาดใหญ่แต่โชคดีที่คนงานและลูกชายไม่ถูกลูกหลงแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยมุ่งประเด็นขัดแย้งรับเหมาก่อสร้างรวมทั้งประเด็นส่วนตัวอื่นๆ โดยจะทำการสอบสวนผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากภาพกล้องวงจรตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี

 

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์