โจ๋ผู้ต้องหายิงหน้าผับรัชดามอบตัว-ยังปฏิเสธ

โจ๋ผู้ต้องหายิงหน้าผับรัชดามอบตัว-ยังปฏิเสธ

รอง ผกก.สน.สุทธิสาร เผยความคืบหน้าคดียิงดับรัชดา ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ขณะล่าสุด บิดาพาเข้ามอบตัว แต่ยังให้การปฏิเสธ

พ.ต.ท. อัครวัฒน์ พุ่มไพศาลชัย รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.สุทธิสาร เปิดเผยความคืบหน้าคดียิง นายพรเทพ เทศกิ่ม อายุ 24 ปี เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ น.ส.ราตรี คมแหลม หญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน โดยเหตุเกิดที่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก เมื่อเช้ามืดวันที่ 12 มีนาคม ว่า หลังมีหลักฐาน ประกอบกับคำให้การของพยานตรงกัน ว่า นายจักรพันธ์ อยู่โต หรือ ฉัตร อายุ 26 ปี เป็นผู้ที่ก่อเหตุยิง นายพรเทพ พนักงานสอบสวน จึงได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อขอออกหมายจับ นายจักรพันธุ์ ในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว

ขณะ ที่ล่าสุด บิดาของ นายจักรพันธุ์ ได้พาบุตรชายเดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่จังหวัดทางภาคใต้ โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ

ขณะ ที่ ตำรวจ สน.สุทธิสาร นำตัวพยาน 3 คน เข้าชี้ตัว นายจักรพันธ์  โดย นายจักรพันธ์ ให้การภาคเสธว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ และไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะเหตุการณ์ชุลมุนต่างคนต่างหนีตาย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์