ประกบยิงนร.ช่างดับ2แยกลำสาลี

ประกบยิงนร.ช่างดับ2แยกลำสาลี

คนร้ายประกบยิง นร.ช่างกล กระสุน 9 มม.ตกเกลื่อน ดับ2 แยกลำสาลี ตร.รวบรวมหลักฐานเร่งติดตามคนร้าย

วันที่ 13 มี.ค.57 เมื่อเวลา 01.50 น.  พ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ก่อนถึงแยกลำสาลี ประมาณ 10 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 
 
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มลงอยู่กลางถนน และพบรอยเลือดในที่เกิดเหตุ

รวมทั้งพบหัวและปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกกระจายประมาณ 10 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.รามคำแหง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายพฤติเมศ รุ่งศรี อายุ 16 ปี ถูกยิงที่ลำตัวรวม 4 นัด และนายคมกฤษณ์ ใจขำ อายุ 16 ปี ถูกยิงที่ใบหน้า 1 นัด และบริเวณหลังทะลุอก รวม 2 นัด โดยทั้งสองเป็นนักเรียนช่างของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ 
 
พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เป็นพนักงานร้านคาราโอเกะที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า

 ขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ที่หน้าร้าน กลุ่มผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาจากแยกบางกะปิ มุ่งหน้าแยกลำสาลี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คนร้ายอีกคันขับตามมาด้านหลัง ก่อนที่คนซ้อนท้ายลักษณะสวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำ ชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่นายพฤติเมศ และนายคมกฤษณ์ จากนั้นคนร้ายทั้งหมดได้ขี่รถหลบหนีไปทางแยกบ้านม้า ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้ จะเป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษาหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์