ยิงนร.ช่างแยกลำสาลีดับ2รายคาดขัดแย้งระหว่างสถาบัน

ยิงนร.ช่างแยกลำสาลีดับ2รายคาดขัดแย้งระหว่างสถาบัน

คนร้ายกระหน่ำยิง นักเรียนช่าง ที่แยกลำสาลี เสียชีวิต 2 ราย ด้าน ตร.สน.หัวหมาก เร่งสอบเหตุ เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่


พันตำรวจเอกณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนศรีนครินทร์ ก่อนถึงแยกลำสาลี ประมาณ 10 เมตร หลังจากที่รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพฤติเมศ รุ่งศรี อายุ 16 ปี ถูกยิงที่ลำตัว รวม 4 นัด และ นายคมกฤษณ์ ใจขำ อายุ 16 ปี ถูกยิงที่ใบหน้า 1 นัด และที่บริเวณหลังทะลุอก รวม 2 นัด ซึ่งทั้ง 2 เป็นนักเรียนช่าง ของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่ง รพ.รามคำแหง

แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ และพบรอยเลือดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งพบหัวและปลอกกระสุน ขนาด 9 มิลลิเมตร ตกกระจายประมาณ 10 นัด  

จากการสอบสวน พยานที่เป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ที่หน้าร้าน และมีรถจักรยานยนต์ขับตามกันมา 3  คันจากแยกบางกะปิ มุ่งหน้าแยกลำสาลี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน ก่อนจะชะลอรถ เพื่อให้คนซ้อนท้ายที่สวมเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ ใช้ปืน กระหน่ำยิงเข้าใส่รถจักรยานยนต์ของ นายพฤติเมศ  และ นายคมกฤษณ์  ทำให้เสียชีวิต ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางแยกบ้านม้า  ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งจะเป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษาหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์