ยิงหนุ่มดับปริศนากลางถนนรัชดาฯ สาวบาดเจ็บ จราจรติดขัดหนัก

ยิงหนุ่มดับปริศนากลางถนนรัชดาฯ สาวบาดเจ็บ จราจรติดขัดหนัก

ยิงหนุ่มดับปริศนากลางถนนรัชดาฯ สาวบาดเจ็บ จราจรติดขัดหนัก

 เฟซบุ๊ก สวพ.91 แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. วันที่ 12 มี.ค. รับเเจ้งเบื้องต้นจาก มูลินิธิป่อเต็กตึ้ง ว่าปากซอยรัชดาภิเษก 14 พบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ก่อนถึงซอยรัชดาภิเษก 14 เล็กน้อย เลนกลาง พบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด มีบาดเเผลที่หน้าอก เเละเเขนซ้าย เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย อยู่ข้างรถเเท็กซี่ สีชมพู ทษ-165 กทม. เบื้องต้นเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้า-ดำ กางเกงยีนส์

 จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายถูกคนร้ายเป็นวัยรุ่น ขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับเข้ามาประกบเเละมีปากเสียงกัน


 เเละคนร้ายชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ชายดังกล่าวทำให้ได้รับบาดเจ็บเเล้วหลบหนี ส่วนชายดังกล่าวมีเพื่อนพยายามจะพาขึ้นรถเเท็กซี่ สีชมพู ทษ-165 กทม. ที่ขับผ่านทาง เพื่อนำส่ง ร.พ. เเต่ไม่ทัน ได้เสียชีวิตอยู่ข้างรถ เเละทราบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีพลเมืองดีนำส่ง ร.พ.ใกล้เคียงเเล้ว ส่วนสาเหตุรอการสอบสวนของ สน.สุทธิสาร

 ผู้บาดเจ็บ นำส่ง ร.พ.พระรามเก้า ทราบชื่อ น.ส.ราตรี คมแหลม อายุ 28 ปี เลขที่ 88/1 ถนนเชื้อเพลิง แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บถูกกระสุนยิงเข้าที่ช่องท้อง เข้าที่สะบักหลัง

 ขณะนี้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า


 ท้ายสะสมไปถึงต่างระดับรัชวิภาแล้ว ส่วนการจราจรในซอยลาดพร้าว 48 และลาดพร้าว 64 มาจากถนนลาดพร้าว จะลัดไปออกถนนรัชดาภิเษก รถติดขัดมาก ให้ตรงไปออกถนนสุทธิสารวินิจฉัย ไปแยกสุทธิสาร ออกวิภาวดีรังสิตแทน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์