รถซิ่งแข่ง-ไล่บี้กันหน้าป.ป.ช.ปทุมฯ-เสียหลักชนต้นปาล์มดับสยอง

รถซิ่งแข่ง-ไล่บี้กันหน้าป.ป.ช.ปทุมฯ-เสียหลักชนต้นปาล์มดับสยอง

รถซิ่งแข่ง-ไล่บี้กันหน้าป.ป.ช.ปทุมฯ-เสียหลักชนต้นปาล์มดับสยอง เจอใบเซียมซีเตือนจะเจ็บหนัก

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภาคภูมิ ทับเกลียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเกาะกลางถนนมีคนตาย 1 ศพ บริเวณหน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดปทุมธานี ถ.กรุงเทพ-ปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถอีซูซุ 4 ประตูสีขาว หมายทะเบียน กย 8078 นนทบุรี เกยอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพหลังคารถยุบ ต้นปาล์มล้ม มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่นั่งคนขับทราบชื่อ นายนัฐพงศ์ เหมือนกลัด อายุ 34 ปี เลขที่ 23/1 หมู่ที่ 6 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 จากการสอบถามนายวันชัย แซ่เล้า อายุ 49 ปี รปภ.สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า

ตนเองยืนอยู่หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดปทุมธานี และได้เห็นรถยนต์รุ่นเดียวกัน 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นรถคันด้านขวาปาดหน้ารถคันด้านซ้าย ทำให้รถคันด้านซ้ายชนกับเกาะกลางถนน แล้วพลิกไปชนกระแทกกับต้นปาล์มบนเกาะกลางถนนอย่างรุนแรง ทำให้หลังคารถกระแทกกับต้นปาล์มจนโค่นล้ม หลังคารถยุบอัดคนขับเสียชีวิต ภายในรถ ยังพบใบเซียมซี ใบที่ 28  มีข้อความเป็นนัยว่าถามถึงไข้โรคาที่อาพาธว่าร้ายกาจเจ็บหนักไม่ยักหาย

 ด้าน ร.ต.ท.ภาคภูมิ ทับเกลียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า จะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อที่จะติดตามรถยนต์อีกคันที่ก่อเหตุขับปาดหน้ากัน เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์