ลัมโบกีนีตกคูข้างทางพังยับทั้งคัน

ลัมโบกีนีตกคูข้างทางพังยับทั้งคัน

รถเก๋งสปอร์ตหรู "ลัมโบกีนี" เสียหลักลงคูน้ำข้างทาง สภาพรถพังยับทั้งคัน คนขับเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 10 มี.ค.57  เมื่อเวลา 07.00 น. ในขณะที่ พ.ต.ต.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์ สว.จร.สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังตระเวนตรวจการจราจรในพื้นที่รับผิดชอบได้พบว่าที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ มีปัญหาการจราจรขาเข้านครบาลติดขัดเป็นอย่างมายาวมาจนถึงสามแยกการไฟฟ้านครหลวงสมุทรปราการ จึงได้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านชบาหมูกระทะ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ได้พบว่าที่บริเวณไหลทางซึ่งเป็นร่องระบายน้ำ มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อลัมโบกีนี สีขาว  ทะเบียน ฆณ 323 กทม. ตกลงไปในคูน้ำข้างถนนใสภาพพังยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบร่องรอยการครูดบนพื้นถนนยาวเกือบ 100 เมตร ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายจักรพันธุ์ รุ่งสุขเจริญ อายุ 30 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัวย่านแพรกษา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ระหว่างเดินทางไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง โดยมีรถยกของเอกชนจำนวน 2 คัน กำลังช่วยกันมายกและลากรถออกจากที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา

รถเก๋งหรูคันดังกล่าวได้ขับมาจากสามแยกการไฟฟ้าด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้านครบาล มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางยูเทิร์น ได้มีรถยนต์คันหนึ่งไม่ทราบสียี่ห้อ เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้คนขับรถเก๋งหรูคันดังกล่าวต้องหักหลบก่อนเสียหลักแฉลบลงข้างทาง ยาวเกือบ 100 เมตร แต่โชคดีคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้การเชิญตัวนายจักรพันธุ์ คนขับรถเก๋งหรูคันดังกล่าวมาสอบถามหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์