ร้องเพลงไม่เข้าหูรุมตื้บสาวใหญ่น่วม

ร้องเพลงไม่เข้าหูรุมตื้บสาวใหญ่น่วม

ร้องเพลงไม่เข้าหูรุมตื้บสาวใหญ่น่วม เจ้าตัวบอกเป็นฝีมือสองผัวเมียขี้โมโห ตำรวจเร่งตามจับ

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 10 มี.ค. ร.ต.ท.สินสมุทร บุญทัศนา พงส.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับการประสานจากยามรักษาการณ์ประตูทางเข้าหน้ากองบัญชาการ กองเรือยุทธการมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดรักษาการณ์พบนางโกศล โอฬาร อายุ 49 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา สภาพใบหน้าโชกไปด้วยเลือดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสที่ศีรษะ ใบหน้า ต้นคอ มีบาดแผลแตกถูกตีด้วยขวดเบียร์และที่โหนกแก้มขวาปูดบวมขนาดใหญ่ นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ ฟีโอเร่ สีชมพู-ขาวทะเบียนป้ายแดง 9-6483 สภ.สัตหีบ ของผู้ได้รับบาดเจ็บก็เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ไปนั่งดื่มสุราคนเดียวภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งภายในซอยเขาหมอน

ขณะนั่งกินจนเมาได้ที่หยิบไมล์ร้องเพลงอยู่นั้นได้มีสามีภรรยาที่นั่งกินโต๊ะติดกัน เกิดไม่พอใจในเสียงร้อง ถือขวดเข้ามารุมตีและรุมทำร้ายจนน่วม ก่อนจะสามารถวิ่งหนีไปขี่รถจักรยานยนต์หนีเอาชีวิตรอดออกมาจากร้านได้ และมาขอความช่วยเหลือจากทหารเรือ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีหายลอยนวล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมสองผัวผัวเมียขี้โมโหมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์