ชาวเน็ตแชร์ลั่นปีศาจรถเมล์สาย8เบียดเสยเก๋งกลางอากาศ

ชาวเน็ตแชร์ลั่นปีศาจรถเมล์สาย8เบียดเสยเก๋งกลางอากาศ

ชาวเน็ตแชร์ลั่นโลกไซเบอร์ปีศาจรถเมล์สาย8 เบียดเสยเก๋งกลางอากาศ ผอ.ขสมก.สั่งพักงานโชเฟอร์-กระเป๋า-ห้ามใช้งาน7วัน ให้ผู้ประกอบการเยียวยาคู่กรณี

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. มีการแชร์ภาพและข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการของรถเมล์ร่วมบริการขสมก. สาย 8

ซึ่งถือเป็นแชมป์ร้องเรียนปัญหาการให้บริการยอดแย่อีกแล้ว โดยเริ่มจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @jirasak ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถเมล์สาย 8 สีขาว-น้ำเงิน หมายเลข 36-115 ซึ่งอยู่ในช่องกลางถนนขับเบียดรถเก๋งช่องขวาสุดจนเสยรถลอยขึ้นมาจากพื้นถนน

พร้อมข้อความระบุว่า "คนขับรถเมล์คันนี้ขับ....มาก ขับเบียดกับรถเก๋งตรงแยก รถเก๋งไปได้สุดท้ายมันตามไปเบียดคืนลอยเลยต่อหน้าต่อตา สงสารป้าคนขับ คนขับรถเมล์น่าจะมีสอบ EQ ก่อนให้ออกมารับผิดชอบชีวิตผู้โดยสารเยอะ ๆ นะ"

ซึ่งจากข้อความดังกล่าว เป็นไปได้ว่า ทั้ง 2 คันอาจจะมีปัญหาขับเบียดกัน ทำให้รถเมส์สาย 8 ตามมาเอาคืน
 
โดยเบียดเสยรถเก๋งกระทั่งทำให้มีคนเข้าไปฟอลโลกว่า 6 พันคน รวมทั้งแชร์ต่อกันในโลกไซเบอร์อย่างรวดเร็ว ควบคู่กับการต่อว่าพฤติกรรมคนขับรถเมล์สาย 8 ที่ยังไม่ปรับปรุง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงขั้นเรียกว่าปีศาจร้าย เจอที่ไหนต้องขับให้ห่างอย่าไปใกล้ ไม่เช่นนั้นจะถูกเบียดจนลอยกลางอากาศแบบนี้

ด้านนายนเรศ บุญเปี่ยม รักษาการผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก. ) กล่าวว่า

ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว พร้อมเรียกพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถคันนี้มาสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเกิดจากความประมาทเลินเล่อจึงเบียดรถเก๋ง คู่กรณี แต่ไม่ได้ตั้งใจ ตนจึงสั่งพักงานทั้งคู่รวมทั้งพักการใช้รถ 7 วัน และให้ผู้ประกอบการมาจ่ายค่าปรับด้วย รวมทั้งให้รับผิดชอบค่าเสียหายของรถคู่กรณีทั้งหมดด้วย ที่สำคัญได้ย้ำกับผู้ประกอบการไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก เนื่องจากรถเมล์สายนี้ ทำผิดซ้ำซาก ซึ่งจะมีบทลงโทษที่เด็ดขาดต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์