ตะครุบแท็กซี่แสบปลดทรัพย์ลูกค้าเมาแถมลากทิ้งข้างทาง

ตะครุบแท็กซี่แสบปลดทรัพย์ลูกค้าเมาแถมลากทิ้งข้างทาง

โปลิศหัวหมากแกะรอยตามรวบตัวโชเฟอร์แท็กซี่ภัยสังคม เห็นลูกค้านั่งเบาะหลังเมาไม่ได้สติ แอบเปลี่ยนเส้นทางปลดทรัพย์เกลี้ยง ทั้งนาฬิกาข้อมือ-มือถือ ยี่ห้อดัง แถมลากเหยื่อทิ้งริมถนนอีก

เมื่อวันที่5มี.ค. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก

พ.ต.ท.โสภณ ยานนะธรรม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.หัสดินทร์นพวงศ์ ณ อยุธยา พ.ต.ต.พีรรัฐโยมา สว.สส. ร.ต.อ.กิตติพงศ์ทรัพย์สิน และร.ต.ต.จักกฤชสุวรรณคำ รอง สว.สส. นำกำลังจับกุม นายพิชัย ชูชน อายุ 43ปีชาว จ.ร้อยเอ็ดผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนพร้อมของกลาง นาฬิกาข้อมือยี่ห้อมองบลังค์โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5เอสรวมมูลค่าประมาณ 3หมื่นบาท ตั๋วรับจำนำ และรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทษ 4074กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00น.วันที่23ก.พ.ผู้เสียหายได้โบกเรียกรถแท็กซี่ของผู้ต้องหาที่ขับผ่านมาบริเวณหน้าร้านอาหารชื่อ“นั่งเล่น”

ภายในซอยเอกมัย5ถนนสุขุมวิทแขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนาเพื่อให้พาไปส่งที่ถนนพัฒนาการ30 จากนั้นหลังรถเคลื่อนตัวออกไปได้สักพักผู้ต้องหาเหลือบมองไปที่กระจกหลังจนเห็นผู้เสียหายอยุ่ในสภาพมึนเมาอย่างหนัก ก่อนจะเผลอหลับไปนายพิชัยจึงเผยธาตุแท้ด้วยการขับรถออกนอกเส้นทางก่อนจะขับมาจอดบริเวณริมถนนพระราม9ซอย79/1แขวงสวนหลวงเขตสวนหลวง จากนั้นก็ทำการปลดทรัพย์สินประกอบด้วยนาฬิกาข้อมือและโทรศัพท์มือถือซึ่งหลังก่อเหตุเสร็จได้ลากตัวผู้เสียหายมานอนไร้สติอยู่บนฟุตปาธและรีบหนีไปทันที

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์กล่าวว่าหลังจากรับแจ้งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกันออกหาข่าวจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพิชัยเจ้าหน้าที่จึงรุดไปจับกุมตัวได้

ขณะจอดพักรถอยู่ภายในปีมน้ำมันคาลเท็กซ์ถนนสมเด็จเจ้าพระยาตากสินซอย 9แขวงสำเหร่เขตธนบุรี ก่อนนำตัวมาสอบสวนจนรู้ว่าโทรศัพท์มือถือได้ขายให้กับคนรุ้จักไปแล้วในราคา4,500บาท ส่วนนาฬิกาข้อมือนำไปจำนำที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่งในราคา3,000บาทจึงควบคุมตัวไปอายัดของกลางกลับมาได้ทั้งหมด นอกจากนี้หลังตรวจประวัติยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับของศาลพระโขนงติดตัวอยู่ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนด้วยโดยให้การรับสารภาพว่าติดยาบ้างอมแงมประกอบกับลูกค้าน้อยจึงก่อเหตุปลดทรัพย์เหยื่อนำไปจำหน่ายหาเงินซื้อยาเสพติดกระทั่งโดนจับกุมในที่สุด.










เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์