ล่าผัวโหดคว้าหมวกกันน๊อคฟาดหัวเมียขี้เมาดับ

ล่าผัวโหดคว้าหมวกกันน๊อคฟาดหัวเมียขี้เมาดับ

สามีโหด หมวกกันน็อคฟาดหัวเมีย 3 ที ดับคาห้อง หลังเมาทะเลาะกัน แล้วหนีไป สุดท้ายเป็นห่วงโทรศัพท์แจ้งตำรวจช่วยเหลือตรวจสอบ พบเป็นศพ ตร.เร่งไล่ล่าจับกุม

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.วีรเดช ทัดโกสุม พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ

รับแจ้งพบศพหญิงเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ใต้ทางลงทางด่วนกำแพงเพชร 2ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแบ่งให้เช่าชั้นเดียว ติดกันหลายห้อง อยู่ด้านหลังการไฟฟ้านครหลวงเขตบางเขน สาขาย่อยจตุจักร

จากการตรวจภายในห้องพักห้องแรกพบศพนางชรัลดา ช่องงาม อายุ 40 ปี เสียชีวิตสภาพนอนหงาย
สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำที่บริเวณกลางศีรษะมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์ต่อไป

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า สอบถามพยานแวดล้อมเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเก็บของเก่าขาย พักอาศัยอยู่กับสามีชื่อนายสิทธิ บาลี อายุ 47 ปี พร้อมลูกสาวติดสามีอีก 1 คน

ซึ่งผู้ตายมักจะดื่มสุรา แล้วเมาทะเลาะมีปากเสียงกับสามีอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับสามีอีก ไม่มีใครสนใจ กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสิทธิ สามีได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ ให้ช่วยเข้าไปดูนางชรัลดา ที่ห้องพัก เนื่องจากช่วงที่ทะเลาะกันเมื่อคืน นายสิทธิ ได้ใช้หมวกกันน็อคฟาดไปที่ศีรษะ 3 จนนางชรัลดา สลบไปก่อนจะที่จะพาลูกสาวออกไป นายสิทธิ จึงอยากให้ตำรวจเข้าไปดู เพราะคิดว่ายังไม่ตายให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อเข้ามาดูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตไปนานแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะติดตามตัวนายสิทธิ มาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์