ถนนยุบตัวหลุมกลางแยกโรงกรองน้ำ

ถนนยุบตัวหลุมกลางแยกโรงกรองน้ำ

ถนนยุบตัวอีกกลางถนนพระราม6 ช่วงโรงกรองน้ำ เป็นหลุมลึก 2 เมตร กว้าง 1 เมตร ตำรวจเร่งประสานกทม.ตรวจสอบแก้ไข และอำนวยการจราจร

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ระหว่างที่ ด.ต.พีระ ดำรงฤทธิ์ ผบ.หมู่งานจราจร สน.พญาไท ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมจราจร แยกโรงกรองน้ำถนนพระราม 6 ขาออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ ปรากฏว่าบริเวณถนนพระราม 6 ขาออกเกิดการยุบตัวลงไปเป็นหลุมกว้างประมาณ 1 เมตร ลึกประมาณ 2เมตร ข้างใต้เป็นน้ำ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากป้อมจราจรเพียง 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสน.พญาไท จึงนำรั้ว เชือกขึงกั้น พร้อมอำนวยความสะดวกการจราจร และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลบเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าระหว่างที่รถติดไฟแดงบริเวณแยกโรงกรองน้ำ ปรากฏว่าถนนเกิดยุบตัวลงไปต่อหน้าต่อตาทันทีโชคดีที่ถนนเส้นดังกล่าวการจราจรไม่ติดขัดมากนักทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือยานพาหนะเสียหายแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่จากกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่การประปา ให้มาตรวจสอบ

โดยมีวิศวกรมาพิจารณาและกำลังหาทางเร่งแก้ไขหลุมดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางถนนพระราม 6 ขาออกยังสามารถใช้สัญจรได้ตามปกติเพราะทางตำรวจได้กั้นแผงเหล็กตรงหลุมดังกล่าวไว้เพื่อให้ประชาชนเห็นและหลีกเลี่ยงได้เพียงช่องการจราจร
เดียว




ถนนยุบตัวหลุมกลางแยกโรงกรองน้ำ


ถนนยุบตัวหลุมกลางแยกโรงกรองน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์