แทงพระวัดดัง ดับสยองคาโรงแรม หนุ่มคนขับรถอ้างถูกปลุกปล้ำ ต่อสู้ป้องกันตัวเอง

แทงพระวัดดัง ดับสยองคาโรงแรม หนุ่มคนขับรถอ้างถูกปลุกปล้ำ ต่อสู้ป้องกันตัวเอง

แทงพระวัดดัง ดับสยองคาโรงแรม หนุ่มคนขับรถอ้างถูกปลุกปล้ำ ต่อสู้ป้องกันตัวเอง

 เวลา 01.16 น. วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นเรศ สุดสาคร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย โรงแรมวิลล่า 55 ห้อง 67/9 เอ 1 เลขที่ 42/4 ม.1 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพ พระภิกษุพรศักดิ์ ธงฉิมพลี อายุ 45 ปี วัดหินงาม อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา  ถูกแทงบริเวณไหล่ซ้าย 3 แผล หน้าอก 2 แผล ซี่โครงซ้าย 2 แผล ศีรษะด้านขวา 1 แผล และ นายปริญญา แก้วสุข มีรอยถลอกตามร่างกาย มีบาดแผลบริเวณข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าพระภิกษุที่มรณภาพและนายปริญญาได้ เข้ามาเปิดโรงแรมที่พักเมื่อประมาณเที่ยงคืนและได้เห็นนายปริญญาวิ่งออกมาจากห้องขอความช่วยเหลือจึงนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา  

 ต่อมาจึงได้พบศพพระภิกษุถูกแทงมรณภาพภายในห้องพัก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าน่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทเรื่องส่วนตัว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชต่อไป

 จากการสอบถามนายปริญญา แก้วสุข ทราบว่า พระผู้ตายได้มากับตนเองโดยตนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีดำหมายเลขทะเบียน กษ-2760 นครราชสีมาได้เข้าไปเปิดห้องพักในโรงแรมที่เกิดเหตุห้อง 67/9 เอ1 ต่อมาพระได้ขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนเองไม่ชอบและไม่ยอม ตนจึงขัดขืนและได้เกิดการต่อสู้กัน ตนคว้ามีดแทงเข้าที่ลำตัวพระจำนวนหลายครั้ง เมื่อเห็นพระล้มลงแน่นิ่งลงไป ตนจึงเปิดประตูห้องวิ่งหนีออกมาแล้วร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้ายร่างกายนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ส่วนศพพระภิกษุ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งสถาบันนิติเวช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์