มือปืนพระกาฬลากสไนเปอร์ส่องญาติ “ขุนพันธ์ ร่วง

มือปืนพระกาฬลากสไนเปอร์ส่องญาติ “ขุนพันธ์ ร่วง

ส่องดับ “เสือวัน ดอนตะโก” ญาติ “ขุนพันธรักษ์ราชเดช” อดีต นายตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์แห่งวงการสีกากีไทย เจอคู่อริเก่าตามมาล้างแค้น หลังเหยื่อกระสุนเคยก่อคดีปล้นฆ่ามาอย่างโชกโชน ถูกจับติดคุกนานเกือบ 20 ปี

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.ท่าศาลาจ.นครศรีธรรมราชเปิดเผยว่า ช่วงค่ำวันที่3 มี.ค.

ได้รับแจ้งจาก รพ.ท่าศาลาว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตจึงรายงานให้ พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ทราบแล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินพบศพนายสมพร พันธรักษ์ อายุ 58ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/8หมู่ 6 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.22เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ1 นัด และแขนซ้ายอีก1 นัด

สอบสวนทราบว่าผู้ตายถูกยิงมาจากบริเวณหน้าบ้านพักของตนเอง
 
เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านมีกองเลือดตกอยู่จำนวนมาก โดยนางมณฑา พันธรักษ์ อายุ55 ปี ภรรยาผู้ตายมีตำแหน่งเป็นสมาชิก อบต.หมู่6 ต.ดอนตะโก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้นั่งพักผ่อนอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านจู่ๆ ถูกคนร้ายซุ่มยิงจนร่างฟุบเสียชีวิตคาที่ ระหว่างนั้นตนยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพอดีสังเกตเห็นรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่จอดอยู่บริเวณริมถนนห่างจากบ้านไปประมาณ100 เมตร ซึ่งคาดว่าเป็นรถของคนร้ายขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนและญาติๆที่เห็นเหตุการณ์จึงขับรถปิกอัพพยายามไล่ติดตามโดยใช้อาวุธปืนยิงไล่หลังแต่ก็ไม่ทันคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้

ด้าน พ.ต.อ.สุเทพ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ตายมีฉายา“เสือวัน ดอนตะโก”เคยก่อคดีปล้นฆ่ามาอย่างโชกโชน
 
และถูกตำรวจจับกุมในคดีดังกล่าวโดนส่งตัวเข้าไปอยู่ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชนานเกือบ 20ปี หลังจากที่พ้นโทษออกมาเมื่อปี55ก็กลับมาอยู่กับภรรยาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุโดยต้องอยู่อย่างระมัดระวังตัว เนื่องจากเกรงว่าคู่อริที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนจะตามมาล้างแค้น กระทั่งถูกคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นมืออาชีพใช้ปืนยาวติดลำกล้องหรือสไนเปอร์ซุ่มยิงจากในรถยนต์ที่จอดอยู่ห่างไปประมาณ100 เมตรกระสุนพุ่งเจาะหน้าอกตัดขั้วหัวใจจนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้เร่งติดตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าว รายงานว่าสำหรับนายสมพร หรือ “เสือวันดอนตะโก” ผู้ตาย เป็นเครือญาติกับพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์ชื่อดังของประเทศไทยที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วยโรคชราในปี2549.


มือปืนพระกาฬลากสไนเปอร์ส่องญาติ “ขุนพันธ์ ร่วง


มือปืนพระกาฬลากสไนเปอร์ส่องญาติ “ขุนพันธ์ ร่วง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์