รปภ.พกบัตรนปช.นั่งพักสวนลุม ถูกการ์ดค้น-รุมทำร้าย โยนทิ้งแม่น้ำบางปะกง

รปภ.พกบัตรนปช.นั่งพักสวนลุม ถูกการ์ดค้น-รุมทำร้าย โยนทิ้งแม่น้ำบางปะกง

รปภ.พกบัตรนปช.นั่งพักสวนลุม ถูกการ์ดค้น-รุมทำร้าย โยนทิ้งแม่น้ำบางปะกง

 วันที่ 4 มี.ค.ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม กระทรวงคมนาคม รายงานผ่านเฟซบุ๊กว่า กรณีพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกการ์ด กปปส.ทำร้าย แล้วนำมาทิ้งแม่น้ำบางประกง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกง รายละเอียดดังนี้

 ฉะเชิงเทรา ขอรายงานเหตุยามถูกการ์ด กปปส.ทำร้ายแล้วนำมาทิ้งแม่น้ำบางปะกง ดังนี้ ผู้เสียหายชื่อนายยืม วิลล่า อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.ท่าแฝก อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตร์ ทำงานเป็นยามอยู่ที่ บ.โลหะกิจกลการ ถ.ลูกหลวง กรุงเทพ
 
 พฤติการณ์ที่ถูกทำร้าย นายยืมให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า วันที่ 24 ก.พ.57 หลังเลิกงานเวลาประมาณ 09.00 น.

นายยืมเข้าไปนั่งพักผ่อนที่สวนลุมพินี บริเวณโต๊ะหินใต้ต้นไม้ห่างจากเต้นท์การ์ด กปปส.ประมาณ 10 เมตร และห่างเวที กปปส.สวนลุมประมาณ 100 เมตร ระหว่างนั่งอยู่มีการ์ด กปปส. 2 คนเข้ามาค้นตัว พบบัตรสมาชิก นปช.ออกเมื่อปี 53 จึงควบคุมตัวไปที่เวที กปปส.สวนลุมฯ ให้นายอิสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ซักถามสอบสวน มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นก็นำไปมัดไว้ในเต็นท์การ์ดจนถึงวันที่ 1 มี.ค.57

 หลังเคารพธงชาติช่วงเย็น นายยืมถูกการ์ด กปปส.มัดมือมัดเท้าและเอาผ้าปิดตา
 
นำขึ้นรถออกเดินทางมาถึงบนสะพานทราบภายหลังว่าเวลาประมาณ 20.30 น. และเป็นสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถ.บางนา-ตราด ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ในขณะที่ถูกมัดมือมัดเท้าและปิดตา การ์ด กปปส.ได้นำนายยืมโยนทิ้งลงสู่แม่น้ำบางปะกง เนื่องจากเป็นเวลาน้ำขึ้นจึงยังไม่เสียชีวิต ในขณะที่ตะเกียกตะกายจะจมน้ำ มีพยานขับเรือผ่านมาพบได้เข้าช่วยเหลือ แล้วแจ้ง จนท.อาสากู้ภัยนำตัวส่งร.พ.บางปะกง ขณะนี้มีอาการปอดฉีก ร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย นอนพักรักษาตัวที่รพ.บางปะกง โดยมีพ.ต.ต.สถาพร พงส.สภ.บางปะกง เป็นเจ้าของคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์