กระบะหลับในชนสนั่นท้ายเทรลเลอร์จอดข้างทาง ดับคาที่ 1 ศพ เจ็บ 14

กระบะหลับในชนสนั่นท้ายเทรลเลอร์จอดข้างทาง ดับคาที่ 1 ศพ เจ็บ 14

กระบะหลับในชนสนั่นท้ายเทรลเลอร์จอดข้างทาง ดับคาที่ 1 ศพ เจ็บ 14

 เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ กัลณา ร้อยเวร สภ.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะชนรถบรรทุกบนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น กม.136 หมู่ 5 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพโรงพยาบาลมโนรมย์เข้าช่วยเหลือทันที

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บจ 7702 สมุทรสาคร ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ ทะเบียน 85-0789 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง

มีผู้บาดเจ็บตกจากรถร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และยังมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในห้องโดยสารด้านหน้ารถ จึงเร่งนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ และยังมีผู้เสียชีวิตติดภายในแค็ปอีก 1 ราย จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา จากการตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 14 ราย สาหัส 2 ราย ในจำนวนดังกล่าวมีเด็กหญิง 2 ราย อายุ 4 ขวบ และ 5 ขวบ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นหญิงพม่าอายุประมาณ 25 ปี  

 จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันเกิดเหตุมีนายคมคาย แสงจันทร์อำไพ อายุ 29 ปี อยู่เลขที่ 9 หมู่ 3 ต.แม่วะหลวง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก

รับจ้างเหมาจากแรงงานพม่าจำนวน 14 คนมาจากจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมสัมภาระเต็มคันมีโครงเหล็กเป็นที่นั่งสำหรับคนงานส่วนหนึ่งนั่งในห้องโดยสารด้านหน้า มุ่งหน้าเขตชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อกลับบ้าน

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายคมคายให้การยอมรับว่าตนเองเกิดอาการหลับใน

ทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ ซึ่งมีนายชาญณรงค์ พานพิบูลย์ อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดชลบุรี เป็นคนขับให้การว่าขับรถบรรทุกเหล็กม้วนมา แล้วจอดพักรถไว้ข้างทางตั้งแต่เมื่อคืนไม่ทราบว่ารถกระบะมาอย่างไรชนท้าย ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์