วัยรุ่นยิงกันในวัด นักเรียน ป.6 ถูกลูกหลงดับอนาถ

วัยรุ่นยิงกันในวัด นักเรียน ป.6 ถูกลูกหลงดับอนาถ

วัยรุ่นเขม่นยิงกันหน้าเวทีดนตรี นักเรียน ป.6 ถูกลูกหลงคาวัดดังใน อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี กระสุนเจาะเข้าหน้าผากไปขาดใจตายที่รพ.

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.ท.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณงานเลี้ยงภายในวัดและโรงเรียนโคกเขื่อน หมู่ที่ 12 ตำบลหนองแก้ว อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดและขวดสุรากระจัดกระจายอยู่บริเวณหน้าเวทีการแสดง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ ด.ญ.ชลธิชา สวรรค์ อายุ 12 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม เพื่อให้แพทย์ให้การช่วยเหลือ แต่ ด.ญ.ชลธิชาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายประจักร์ บุพลับ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ทราบว่าเป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองอัฐิ ของนางหยิบ บุพลับ และนายคนึง ฉัตรเท ในงานได้จัดให้มีงานเลี้ยงฉลองโต๊ะจีนและมีดนตรีแสดงในงานด้วยขณะที่แขกกำลังรับประทานอาหารกันอยู่ก็มีกลุ่มวัยรุ่นได้ออกมาเต้นที่หน้าเวทีได้ไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นที่ออกไปเต้นเริ่มมีปัญหากัน และมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่จำนวนหลายนัด มีกระสุนพลาดไปถูก ด.ญ.ชลธิชา ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนวัดศรีประจันตคาม เข้าที่หน้าผากขณะยืนดูการแสดงดนตรี จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาตัอผู้ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์