ทหารแค้นโดนจับยกพวกยิงโรงพักทุ่งสงถูกรวบ4เจ็บ1

ทหารแค้นโดนจับยกพวกยิงโรงพักทุ่งสงถูกรวบ4เจ็บ1

ทหารแค้น โดนจับปืนยกพวกยิงหน้าโรงพักทุ่งสง - ตร.ไล่ล่าปะทะเดือดจับ 4 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 00.15 น.(1 มี.ค.) ขณะที่ ร.ต.ท.สิทธิเดช ลอยลม ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีรถยนต์กระบะรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บร- 2447 นครศรีธรรมราช ขับเข้ามาจอดหน้าโรงพัก โดยมีชายฉกรรจ์นั่งมาในรถจำนวน 6-7 คน จากนั้นคนที่อยู่ในรถได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่ารถคนร้ายทันกันที่หมู่ที่ 3 ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อรถยนต์ของตำรวจพยายามเร่งเครื่องขึ้นประกบ กลับถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงสกัด ตำรวจจึงใช้อาวุธปืนยิงสวนหลายนัด ถูกล้อหน้ารถกระบะไม่สามารถขับต่อไปได้ คนร้ายจึงทิ้งรถวิ่งหนี ขณะที่ตำรวจ กระจายกำลังจับกุมคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร 1 ในจำนวนนั้นถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ ส.ต.โอภาส พรหมรักษ์ อายุ 26 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าที่บริเวณก้น จำนวน 1 นัด ส่วนอีก 3 คนทราบชื่อ จ.ส.อ.เอกลักษณ์ บิลหมาด อายุ 54 ปี ส.ท.ธเนศ รัชตกิจไพศาล อายุ 25 ปี และ ส.ท.ฉัตรนันทณ์ พิสิฐเศรณี อายุ 25 ปี ทั้งหมดเป็นทหารสังกัด พล ร.5 ค่ายเทพกษัตรี-ศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.อ.สันติรักษ์ สัญพิบูลย์ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยหลังการสอบสวนว่า คนร้ายก่อเหตุเนื่องจากต้องการแก้แค้นให้นายทหารคนหนึ่ง โดยเมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา นายทหารคนดังกล่าว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จับกุมข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน จึงนำเรื่องที่ตัวเองถูกจับกุมไปบอกเล่าให้เพื่อนทหารในค่ายทราบ ทำให้กลุ่มเพื่อนทหารโดยเฉพาะผู้ใต้บังคับบัญชาไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยอ้างว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่บริเวณหน้าโรงพัก 2 นัด แต่เป็นเพียงการปาลูกระเบิดปิงปอง เพื่อข่มขู่คุกคามเท่านั้น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและกระสุนปืนสงคราม ซึ่งใช้ในราชการไว้ในครอบครอง และร่วมกันก่อเหตุยิงปืนในที่สาธารณะดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์