ตร.เหยื่อแก๊งยาไอซ์เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจเหยื่อแก๊งค้ายาไอซ์เสียชีวิตเพิ่มอีก 1


พนักงานสอบสวนย้าย พ.ต.หัวหน้าแก๊งจาก รพ.รามา มารักษาที่รพ.ตำรวจ เพื่อให้ง่ายต่อการควบคุม

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น.1 ปะทะแก๊งค้ายาเสพติด


จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและแก๊งคนร้ายเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เมษายน ด.ต.มาโนช ศรีละคร ซึ่งถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ราชวิถี ได้เสียชีวิตลงแล้ว

โดยทางโรงยบาลราชวิถี


ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชรพ.รามาธิบดี เพื่อทำการชันสูตร โดยมีนางลัดดา ศรีละคร ภรรยา พร้อมบุตรสาว 2 คนประกอบด้วยน.ส.วัลยา อายุ 22 ปี และน.ส.สุทธาทิพย์ อายุ 16 ปี มาทำเรื่องที่สถาบันนิติเวชเพื่อขอออกใบมรณบัตร โดยเจ้าหน้าที่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากบาดแผลถูกกระสุนปืนโดนที่ศรีษะทะลุสมอง


นางลัดดา กล่าวว่า


เรื่องการตั้งสวดอภิธรรมคาดจะมีการขอพระราชทานเพลิงศพ แต่ไม่ทราบรายละเอียดทางผู้บังคับบัญชาของด.ต.มาโนช จะดำเนินการอย่างไรบ้าง แต่เบื้องต้นคาดนำศพไปตั้งสวดวัดตรีทศเทพ ส่วนเรื่องการช่วยเหลือต่างๆ ตนไม่ได้สอบถามรายละเอียดคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ผู้ใหญ่ช่วยดำเนินการให้

สำหรับสามีทำงานด้านสืบสวนมา 22 ปี


แล้วที่ผ่านมาตนกับลูกสาวรู้สึกเป็นห่วงตลอดเวลา จะโทรสอบถามอยู่ตลอด เพราะรู้ว่างานนักสืบเสี่ยงอันตรายทำให้ตนกับสามีมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เสมอ แต่เข้าใจงานเขา ตอนที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเหตุเป็นอย่างไร หลังจากเกิดเหตุมายังไม่ได้ไปสอบถามรายละเอียดเลย หลังสามีจากไปทางบ้านต้องลำบากขึ้นเพราะขาดผู้นำครอบครัวไป ตอนนี้ตนไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไป แต่โชคดีที่ลูกสาวคนโตเพิ่งเรียนจบทำให้ภาระที่มีอยู่เบาลง

ส่วนความคืบหน้าด้านคดี


เมื่อช่วงเช้าพล.ต.อ.วงกต มณีรินทร์ รองผบ.ตร เดินทางไปสน.ดินแดง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยมีการเบิกตัวผุ้ต้องหา 2 คนที่ถูกคุมขังประกอบด้วยนายสุขุม เรืองแจ่มจันทร์ และนายวิฑูรย์ นัยกิจ หรือผู้ใหญ่ฑูรย์ ไปทำการสอบปากคำจนกระทั่งเวลานี้ยังสอบปากคำทั้งสองคนไม่เสร็จ


ส่วนพ.ต.ชานนท์ ชิณวงศ์ พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง


ได้ทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหาซึ่งรักษาตัวอยู่ที่รพ.รามา มารักษาตัวอยู่ที่รพ.ตำรวจ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ของวันที่ 12 เมษายนเพื่อสะดวกในการควบคุมดูแล ขณะนี้การสอบปากคำยังไม่มีความคืบหน้าในการสอบปากคำเนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่และผู้ต้องหาเองไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์