หนุ่มใหญ่ซวยโดนเว็บแดงฉกรูป โยงขู่ฆ่าลูกนายกฯเจ้าตัวปัดเอี่ยว

หนุ่มใหญ่ซวยโดนเว็บแดงฉกรูป โยงขู่ฆ่าลูกนายกฯเจ้าตัวปัดเอี่ยว

28 กพ. 57 เมื่อเวลา 15.00 น. พตท. ผดุงศักดิ์ ซื่อกำเนิด พนักงานสอบสวนเวร สภ. ห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง
 
ได้รับแจ้ง จาก นาย อดิศร วีระกุล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 318/74 ถ.สุขุมวิท ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง พนักงานพิมพ์ปฏิบัติหน้าที่ช่างซ่อมบำรุง สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง  
โดยนาย อดิศร ให้การว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน มีโทรศัพท์ มาขู่ฆ่า หาว่า ตนเอง เป็นคนโพสต์ ข้อความในเฟสบุ๊กว่า
 
จะฆ่า ลูกชายนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนเอง เล่นเฟสบุ๊กไม่เป็น มีโทรศัพท์ รุ่นเก่าใช้ เพื่อโทรออกและรับสายเท่านั้น ตนจึงกลับบ้าน ไปให้ลูกสาว เปิดเพื่อหาข้อมูล พบว่า ในเฟสบุ๊กชื่อ Adison Weerakul ได้นำรูป ของน้องไบท์ ลูกชาย นายกรัฐมนตรี ลงโพส ในเฟสบุ๊ก มีข้อความถูกขู่ทำร้าย ร่างกาย หลังจาก ภาพนี้ พร้อม ข้อมูลนี้ได้แพร่กระจายออกไป สุดท้ายก็มีคนนำไปโพสต์ต่อในกลุ่ม คนเสื้อแดง ก็มีผู้ไม่หวังดี แอบ นำรูปของตนเอง ซึ่งคาดว่า น่าจะมาจากทะเบียนราษฎร์ ไปโพสต์คู่กับภาพลูกชายนายกฯ และบอกว่า ไอ้คนนี้แหละ คือนายอดิศร วีระกุล จากนั้น มีคนแชร์ ต่อไปอีกหลายทอด และมีคนโทรมาหา กว่า 70 สาย มีทั้งด่าอย่างหยาบคาย และขู่ฆ่า

ซึ่งทุกครั้ง ก็ได้อธิบายว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ จนต้องไปปิดเบอร์  จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน  และเพื่อแสดงความบริสุทธ์

พร้อมขอความเป็นธรรม กับสื่อมวลชน ตนเองเป็นข้าราชการไม่เคยฝักไฝ่การเมือง ทุกวันนี้ ไม่กล้าออกไปไหน กลัวจะมีคนมาทำร้าย ทั้งๆที่ป่วยเป็นความดัน ครอบครัวก็หวาดหวั่น อยู่ไม่เป็นสุข ส่วนเบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้ไม่หวังดีโทรเข้ามานั้น เป็นเบอร์ที่ใช้มานานมากแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ไปทำบัตรประชาชนใหม่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์เพื่อใส่ไว้ในฐานข้อมูล คาดว่า คนที่เปิดฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์คงจะเข้าไปนำภาพและเบอร์โทรศัพท์มาใช้
ด้านนางศรีสุดา เถาเมืองใจ ผอ.สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง หัวหน้าของ นายอดิศร กล่าว ยืนยันว่า นายอดิศร ทำงานอยู่ที่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก มานานหลายปี เป็นคนดี ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ที่สำคัญ เล่นเฟสบุ๊กไม่เป็น เมื่อเห็นว่าจะไม่ปลอดภัย มีความทุกข์ร้อน  ก็เป็นห่วง จึงพามาแจ้งความ
พตท. ผดุงศักดิ์ ซื่อกำเนิด พนักงานสอบสวนเวร กล่าวว่า ผู้เสียหาย มาแจ้งความร้องทุกข์ ไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ว่าไม่ใช่บุคคลที่เป็นเจ้าของเฟส ที่โพส ขู่ฆ่าลูกชาย นายกรัฐมนตรี  ซึ่งน่าสังเกตด้วยว่า ชื่อ ของนายอดิศร ในทะเบียนราษฎร์ และบัตรประชาชน เขียนว่า Adison Veerakol แต่ในเฟส เขียนว่า  Adison Weerakul ซึ่งการดำเนินการต่อนั้น คงจะต้องเป็นเรื่องของฝ่ายสอบสวนในการติดตาม ขยายผล ต่อไป.

หนุ่มใหญ่ซวยโดนเว็บแดงฉกรูป โยงขู่ฆ่าลูกนายกฯเจ้าตัวปัดเอี่ยว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์