ป.รวบหนุ่มนราธิวาส ข่มขื่นเด็ก เมื่อปี53

ป.รวบหนุ่มนราธิวาส ข่มขื่นเด็ก เมื่อปี53

กองปราบ รวบผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์ ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ปี 53 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

นายดนร่อหมาน หรือ อาคม หวันปรัตน์ อายุ 31 ปี ชาว จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 18 มกราคม 2553 ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่ ริมถนนกาญจนวนิช ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้กำกับการ 6 กองปราบปราม กล่าวว่า
 
สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26-29 กรกฎาคม 2552 และวันที่ 3-6 สิงหาคม 2552 ผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาว ที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ ไปกระทำอนาจาร เหตุเกิดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ต่อมาผู้ปกครองของเหยื่อทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา โดยขอให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อน ในย่าน ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่

จากนั้น ชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามจนพบความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหา จึงวางแผนสืบสวนและนำกำลังเฝ้าจุด

ก่อนจะพบผู้ต้องหาจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนชื่อ “ดนร่อหมาน” นั้น ผู้ต้องหาระบุว่า เป็นฉายาที่เพื่อนๆ ในกลุ่มชาวมุสลิม ตั้งให้ และมักเรียนขานแทนชื่อตน ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์