โจ๋ฉุนสุนัขเห่า คว้ามีดปักหลังอาการปางตาย

โจ๋ฉุนสุนัขเห่า คว้ามีดปักหลังอาการปางตาย

วัยรุ่นฉุนถูกสุนัขเห่า คว้ามีดไล่ปักหลัง กู้ภัยเมืองกรุงเก่านำส่ง รพ.สัตว์ช่วยเหลืออาการยังน่าวิตก

จากกรณีในโซเชียลมีเดีย มีการโพส และแชร์ภาพสุนัขไทยเพศเมียสีน้ำตาล อายุประมาณ 5 ปีถูกมีดปักหลัง และได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจนำส่งรพ.สัตว์กรุงศรี ริมถนนคลองมะขามเรียง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.สัตว์กรุงศรี พบว่าสัตวแพทย์ ได้ให้การช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว นำมีดที่ปักหลังออกไปแล้ว โดยพบบาดแผลลึก 4 นิ้วกว้าง 2 นิ้ว มีเลือดไหลซึมตลอดเวลา จากการเอ๊กซเรย์ไม่พบว่าอวัยวะสำคัญถูกทำลาย แต่ยังมีอาการถ่ายเป็นเลือด ซึ่งสัตวแพทย์ชี้แจงว่าน่าจะเกิดจากอาการช้ำใน

น.ส.สกุลรัตน์ สุขจารี จนท.หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจจุดอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากศูนย์ควบคุมวิทยุสมาคมอยุธยารวมใจเมื่อเวลาประมาณ 00.30น.วันที่ 26 กพ แจ้งว่ามีสุนัขถูกท่ำร้ายอยู่ในซอยที่บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงวิทยุแจ้งอาสาสมัคร ที่อยู่ใกล้เดินทางไปตรวจสอบและพบสุนัขดังกล่าวนอนร้องครวญครางอยู่มีมีดปักหลังที่โคนหางและมีเลือดไหลตลอดเวลาจึงได้ช่วยกันนำส่ง รพ.สัตว์กรุงศรีให้การช่วยเหลือ

นายนรที ยืนนาน อายุ 20 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าสุนัขดังกล่าวเป็นสุนัขจรจัดที่ตนได้ให้ข้าว ให้น้ำเป็นประจำทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านพบเห็นวัยรุ่นขี่ จยย. และถูกสุนัขภายในซอยไล่เห่า ก่อนที่วัยรุ่นจะจอด จยย. และใช้มีดไล่แทงสุนัขจนบาดเจ็บ ซึ่งชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว ซึ่งยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาตรวจสอบหรือเอาผิดกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนค่ารักษาพยาบาล ได้วางเงินมัดจำไว้ 1,000 บาท และ อยากให้มีคนมาช่วยรับผิดชอบต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์