รวบแล้ว!โจรบุกห้องนอนดาราสาว พรีม กัญณภัทรหวิดถูกขืนใจ

รวบแล้ว!โจรบุกห้องนอนดาราสาว พรีม กัญณภัทรหวิดถูกขืนใจ

26 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี
 
ได้ควบคุมตัว นายประจวบ ภูบัวลม อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 10 ต.หนองสรวง อ.หนองกรุงศรี จ.กาฬสินธุ์ มาสอบสวนในกรณีที่พยามข่มขืน น.ส.กัญณภัทร วรบวรภัทร์ ดาราสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่บ้านพักหมู่บ้านย่านนนทบุรี โดยได้แจ้งข้อหาว่าบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ร่างกายบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวน นายประจวบ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ (23 ก.พ.) เวลาประมาณ 22.00 น.ตนพร้อมพวกได้นั่งดื่มสุรากันบริเวณบ้านพักคนงาน

ที่อยู่ห่างจากบ้านดาราสาวไปไม่ไกลนัก จากนั้นตนเองเริ่มมีอารมณ์ทางเพศ และนึกถึงดาราสาวคนดังกล่าว ที่เคยพบเห็น น.ส.กัญณภัทร เดินและออกกำลังกายภายในบ้านหลายครั้ง โดยที่ตนเองเป็นคนงานก่อสร้างที่จะต้องเข้า - ออก และผ่านบ้านของ น.ส.กัญณภัทร เป็นประจำ จากนั้นจึงแยกตัวกับเพื่อนร่วมวงสุรา ได้แอบและปีนกำแพงบ้านโดยที่เข้าทางหน้าต่างที่เป็นกระจกชั้นล่าง จากนั้นจึงเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ก็พบว่าประตูห้องนอนของดาราสาวนั้นไม่ได้ล็อค จึงเข้าไปภายในห้องใน ระหว่างนั้นได้สวมหมวกไหมพรมเพื่อปิดบังใบหน้า และขึ้นไปนั่งบนร่างกายของดาราสาวและพยายามลวนลาม แต่ น.ส.กัญณภัทร ได้รู้สึกตัวเสียก่อนพยามขัดขืนร้องตระโกนขอความช่วยเหลือ น.ส.กัญณภัทร ได้กัดตนเข้าที่แขนขวา จึงได้ทำการชกต่อยไปที่ใบหน้า ตนเห็นท่าไม่ดีจึงหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และกลับไปนั่งดื่มสุราตามเดิม จนกระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและพบหลักฐานที่เป็นเสื้อกางเกงพร้อมหมวกไหมพรมที่ตนได้ทิ้งไว้ในป่าหญ้า จนถูกจับกุมในที่สุด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายประจวบ ไปทำแผนรับสารภาพ ที่บ้านของดาราสาวดังกล่าว พร้อมกับได้แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน น.ส.กัญณภัทร ขณะนี้ได้เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นนทเวช โดยมีบาดแผลที่คิ้วเย็บถึง 40 เข็ม สภาพจิตใจยังหวาดกลัว โดยที่มีเพื่อนดาราเข้าเยี่ยมไม่ขาดสาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์