เปิดนาทีคนร้ายปาบึ้ม-ลอบยิง ป่วนเวทีกปปส.สีลมทั้งคืน

เปิดนาทีคนร้ายปาบึ้ม-ลอบยิง ป่วนเวทีกปปส.สีลมทั้งคืน

25 ก.พ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 01.05 น. ได้เกิดเสียงปืนและเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นต่อเนื่อง
 
บริเวณแยกอังรีดูนังต์ แยกสารสิน ถนนราชดำริ และที่แยกศาลาแดง ใกล้กับพื้นที่การชุมนุม กปปส.เวทีสีลม ส่งผลให้การ์ดได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซึ่งถูกนำตัวส่ง รพ.จุฬาฯ
ทั้งนี้การ์ด กปปส. พบรถแท็กซี่สีชมพูต้องสงสัย จึงพยายามสกัดจับรถแท็กซีคันดังกล่าว บริเวณแยกอังรีดูนังต์ ก่อนที่จะขับหนีไปทางพระราม 4 มุ่งหน้าหัวลำโพง หลังจากนั้นเมื่อเวลา 01.40 ได้มีเสียงระเบิดดังขึ้นอีก 3 ครั้ง  ขณะที่ช่วงเวลา 02.00 น. บริเวณแยกศาลาแดง เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงถล่ม ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด

กระทั่งช่วงเวลาตั้งแต่ 02.40 - 04.10 น. ยังคงมีการลอบยิงและ ปาระเบิด เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง โดยช่วงเวลา 04.00 น. เกิดเสียงดังมากกว่าทุกครั้งทางประตู 5 และมีการประกาศห้ามเปิดประตูและห้ามคนเข้าออกกำลังกาย 

กระทั่งช่วงเวลา 05.00 น. เหตุการณ์ดังกล่าวได้สงบลง โดยมีจ้าหน้าที่ทหารและการ์ดของกปปส. ได้เข้าสำรวจความเสียหายยังจุดเกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทั้งนี้เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. นายถาวร เสเนียม และนายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส.สีลม ได้นำสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกร้องให้ยูเอ็น และองค์กรสิทธิมนุษยชนร่วมตรวจสอบ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์