ป่วนเสียงปืน-ระเบิดดังแยกสีลมต่อเนื่อง การ์ด กปปส.เจ็บ 2 ไล่จับแท็กซี่ต้องสงสัย

ป่วนเสียงปืน-ระเบิดดังแยกสีลมต่อเนื่อง การ์ด กปปส.เจ็บ 2 ไล่จับแท็กซี่ต้องสงสัย

ป่วนเสียงปืน-ระเบิดดังแยกสีลมต่อเนื่อง การ์ด กปปส.เจ็บ 2 ไล่จับแท็กซี่ต้องสงสัย

 เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. จนถึง 04.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเสียงดังคล้ายเสียงปืนและเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง บริเวณรอบนอกพื้นที่ชุมนุมเวที กปปส. แยกสีลม โดยเริ่มจากเสียงคล้ายระเบิดที่ดังขึ้นทางบริเวณประตู 4 สวนลุมพินี ใกล้เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ในเวลา 01.05 น. ในเบื้องต้นพบว่ามี การ์ด กปปส.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย นำส่ง ร.พ.จุฬาฯ หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งด้านฝั่งสะพานไทย-เบลเยี่ยม ศาลาแดง แยกสุรวงษ์ และแยกอังรีดูนังต์  

 มีรายงานว่าการ์ด กปปส. พบรถแท็กซี่ต้องสงสัย สีชมพู ที่แยกอังรีดูนังต์ การ์ดพยายามสกัดจับกุม แต่รถแท็กซี่คันดังกล่าวขับหลบหนีไปได้ทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าหัวลำโพง

 หลังจากนั้นเวลาประมาณ 01.55 น. ก็ยังมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นอีกหลายครั้ง ที่บริเวณแยกอังรีดูนังต์ และ แยกสารสิน ตั้งแต่เวลา 01.55 น. จนถึงเวลาประมาณ 04.00 น. มีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 18 ครั้ง ในขณะที่รอบนอกฝั่งสะพานไทย-เบลเยียม มีเสียงคล้ายปืนดังเป็นระยะๆ แต่ผู้ก่อเหตุไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่ชุมนุมได้ เป็นการป่วนรอบนอกเท่านั้น

 นายสุชาติ ศรีสังข์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเวลา 04.00น. ระบุว่า “มีเสียงดังมากกว่าทุกครั้งทางประตู 5 ตี 4.11 น. 6 นัด ประกาศห้ามเปิดประตูและห้ามคนเข้าออกกำลังกาย”

 ขณะที่ ร.ต.ท.ณัฐพล ล่อดงบัง พงส.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุ การ์ด กปปส. 3 คน ถูกยิงด้วย อาวุธปืน บาดเจ็บ ส่ง ร.พ.จุฬาฯ เหตุเกิดประตู 4 สวนลุมพินี ด้านพระรูป ร.6

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์