บิณฑ์จัดหนัก!ประณามบึ้มม็อบเด็กตาย

บิณฑ์จัดหนัก!ประณามบึ้มม็อบเด็กตาย

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์'จัดหนักประณามบึ้มม็อบเด็กตาย ลั่นเหลืออดจริงๆ 'ปู'ชิ่งหนีกรุง-เล็งออกทัวร์ ตจว.ทุกวัน 'ผอ.สันติวิธี พระปกเกล้า' ชี้เลยจุดเจรจา

25ก.พ.2557  "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ดารานักแสดงและอาสาสมัครกู้ภัย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวประณามคนร้ายกราดยิงและปาระเบิดใส่เวทีกปปส.ที่จังหวัดตราดและเวทีราชประสงค์ส่งผลให้เด็กเสียชีวิต 3 ราย ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง โดยข้อความสรุปว่า  ไม่เคยยุ่งกับการชุมนุม เพราะแต่ละคนก็มีความแตกต่างในความคิด ก็ต้องสู้กันในเรื่องของความถูกต้องเรื่องของกฎหมายบ้านเมือง เอาความจริงมาต่อสู้กัน ไม่ใช้ความรุนแรงมายัดเยียดคนที่เขาไม่รู้เรื่อง เด็กที่เสียชีวิตถ้าเป็นลูกคุณจะรู้สึกอย่างไร

              
"ใครก็แล้วแต่ที่อยู่เบื้องหลังการกระทำครั้งนี้หรือทุกครั้งที่ผ่านมา หรือรู้เห็นเป็นใจกับการกระทำ ขอให้ครอบครัวจงพบกับความวิบัติทุกๆชาติ ผมขอโทษนะครับเพื่อนๆวันนี้สุดๆจริงๆสงสารเด็กสงสารพ่อแม่เด็ก มันเกินไปจริงๆ ขอแสดงความเสียใจจากใจจริงครับ" "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ระบุ



"ปู"ชิ่งหนีกรุง-เล็งออกทัวร์ ตจว.ทุกวัน
    
แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 25 กุมภาพันธ์ จะมีขึ้นตามปกติ โดยจะจัดประชุมที่กองบัญชาการกองทัพอากาศ (บก.ทอ.) ดอนเมือง โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานการประชุม เวลา 09.00 น. และจากนั้นช่วงบ่าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะ รมว.กลาโหม จะเป็นประธานในการประชุมสภากลาโหมต่อทันที ที่ บก.ทอ.
    
แหล่งข่าวระบุว่า ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ในช่วงนี้ จะยังคงปิดเป็นความลับชั้นสุดยอดเหมือนเดิม
 
เพื่อป้องกันกลุ่ม กปปส.ติดตามตัว และนับจากวันนี้เป็นต้นไป นายกฯ และครม.ส่วนหนึ่งจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในต่างจังหวัดที่อยู่ไม่ห่างจาก กทม.ทุกวัน โดยจะไปแบบเช้าไปเย็นกลับ แต่จะยังคงไม่เปิดเผยว่าจะไปที่ใดบ้างเพื่อความปลอดภัย


"ผอ.สันติวิธี พระปกเกล้า" ชี้เลยจุดเจรจา
    
พล.อ.เอกชัย ศรีวิลาศ ผู้อำนวยการสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า กล่าวถึงเหตุความรุนแรงที่เกิดกับประชาชนในพื้นที่การชุมนุม กปปส.ว่า ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงสัญญาณความรุนแรงที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยกรณีล่าสุดซึ่งเกิดบริเวณราชประสงค์ และมีเด็กบริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าผู้ร้ายกระทำโดยไม่เลือกเป้าหมาย เหตุที่เกิดขึ้นเพราะการดูแลความปลอดภัยโดยกลุ่มการ์ดกปปส.ไม่สามารถดูแลได้อย่างเต็มที่ ต้องอาศัยความร่วมมือของเจ้าหน้าที่ฝ่ายรัฐ โดยเฉพาะตำรวจ อาทิ การตั้งด่าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์