พุทธะอิสระถกปัญหาพี่เขยปู ป่วนม็อบไม่ใช่มือที่3จี้แดงยุติ

พุทธะอิสระถกปัญหาพี่เขยปู ป่วนม็อบไม่ใช่มือที่3จี้แดงยุติ

24 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่เวทีมวลมหาประชาชนจุดแจ้งวัฒนะ

หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม แกนนำ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยกับมวลชนผู้ชุมนุมว่า วันนี้ได้พบกับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตนายกรัฐมนตรี โดยเป็นการติดต่อนัดแนะจากนายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต.ด้านบริหารการเลือกตั้ง ที่ต้องการให้มีการเจรจาพูดคุยกัน

พระพุทธะอิสระ กล่าวว่า ได้บอกนายสมชายว่าทุกฝ่ายต้องอยู่ร่วมกันบนแผ่นดินนี้ให้ได้

แต่นายสมชายก็อ้างว่าเหตุเกิดจาก กปปส. จึงได้บอกไปว่าที่ผ่านมานายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ก็โจมตีเรื่องที่ฝ่ายรัฐบาลกระทำทั้งนั้น ที่ดีต้องหยุดการกระทำ จะได้มีบรรยากาศการเจรจา อย่านำยุทโธปกรณ์ กำลังพล และกฎหมายมาเป็นเครื่องมือเล่นงานฝ่ายตรงข้าม ซึ่งนายสมชายระบุว่าเรื่องที่เกิดน่าจะมาจากมือที่ 3 ซึ่งก็ได้บอกไปว่าไม่มีหรอกมือที่ 3

“ไม่จริงหรอก มีอยู่สองมือเท่านั้นแหละ มือมึงกะ มือกู (ฮา). มือฉัน ๆ ไม่ทำหรอก เหลือแต่มือคุณน่ะ ทำหรือเปล่า. เรามาช่วยสร้างบรรยากาศ ไปบอกเฉลิม ได้ไหม เขาบอกว่า ผมไม่กล้าพูดหรอกครับ โหเฉลิมขนาดไหน อดีตนายก พี่เขยทักษิณยังคุยไม่ได้ แล้วนายกคุยได้ไหม...นายกเฉลิมก็ไม่ค่อยฟัง ..อ้าวเวร.. แล้วฉันจะมานั่งคุยกับคุณทำไม ไม่เอาเฉลิมมานั่งคุยเสียเลย”

หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวต่อไปว่า นายสมชายระบุว่าไม่สามารถพูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน และผอ.ศรส. ได้
 
แม้กระทั่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีพูดร.ต.อ.เฉลิมก็ไม่ค่อยฟัง จึงได้ถามว่านายสมชายคุมเสื้อแดงได้ทั้งหมดไหม นายสมชายบอกว่าได้บางส่วน จึงบอกกลับไปว่าที่ว่าคุมไม่ได้ทุกส่วนหมายความว่าถ้าเกิดเหตุไรขึ้นรัฐบาลก็ไม่ต้องรับผิดชอบใช่หรือไม่ ถ้า 3-5 วันนี้ไม่มีระเบิด ไม่มีคาร์บอมบ์ทำบรรยากาศให้ดี แล้วมานั่งคุยกันอีกครั้ง แต่ถ้ายังมีเหตุก็ตัวใครตัวมัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์