น้ำตานองวัดหลวงพ่อเณรพิธีสวดศพ2หนูน้อยเหยื่อบึ้ม

น้ำตานองวัดหลวงพ่อเณรพิธีสวดศพ2หนูน้อยเหยื่อบึ้ม

แห่อาลัยศพ2หนูน้อยเหยื่อบึ้มห้างบิ๊กซี ราชดำริ ที่วัดหลวงพ่อเณร ย่านดินแดง พ่อแม่ร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ จนแขกที่มาร่วมพิธีต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ระงมวัด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ที่ศาลา 8-9 วัดพรหมวงศาราม (วัดหลวงพ่อเณร) ซอยประชาสงเคราะห์ 27 เเขวงเเละเขตดินแดง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ ด.ญ.พัชรากร ยศอุบล อายุ 6 ขวบ หรือน้องเค้ก และด.ช.กรวิชญ์ ยศอุบล อายุ 5 ขวบ หรือน้องเคน ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายยิงเอ็ม 79 ใส่หน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค อดีต รมว.ยุติธรรม คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์อีกหลายคน พร้อมด้วย คณะอาจารย์เเละเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนพร้อมพรรณวิทยา ได้เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพของน้องเค้กและน้องเคน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนายทนากร ยศอุบล และน.ส.นพวรรณ ชัยรัตน์ พ่อแม่ของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายทั้งสองคนได้ร้องไห้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ได้มีตัวเเทนจากกปปส.เข้ามอบเงินช่วยเหลือให้เเก่ครอบครัวผู้ตายเป็นเงิน 2 แสนบาท

นายทนากร กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เเละยอมรับว่ายังไม่เข้มเเข็งพอ
 
เเต่ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้กำลังใจ ตนจะพยายามเข้มเเข็งให้เร็วที่สุด ทางครอบครัวจะสวดบำเพ็ญกุศลศพลูกทั้ง 2 คน เป็นเวลา 3 วัน และจะฌาปนกิจในวันที่ 27ก.พ.นี้ สำหรับเงินช่วยเหลือนั้นยังไม่ขอพูดถึงส่วนนี้ ขอจัดงานลูกตามกำลังตนเองก่อน และขออโหสิกรรมให้คนทำ อย่าจองเวรกันอีกเลย เเค่อยากจะบอกว่าลูกตนเป็นเด็ก เขาบริสุทธิ์ ไม่ควรเกิดเรื่องพวกนี้ขึ้น ส่วนรัฐบาลหรือคนที่เกี่ยวข้อง ตนไม่ฝากอะไร คิดว่าพวกเขาควรจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป

ต่อมาเวลา 18.00 น. ญาติได้นำศพน้องเค้กและน้องเคนบรรจุใส่โลงศพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้าสลดของญาติและผู้มาร่วมพิธี

โดยนายทนากรกล่าวกับน้องเค้กลูกสาวคนโตว่า "ฝากดูเเลน้องด้วยนะลูก" ส่วน น.ส.นพวรรณ กล่าวกับน้องเค้กทั้งน้ำตาว่า "เเม่รักลูกนะเเม่มาส่งลูกได้เเค่นี้นะ ดูแลน้องด้วย เป็นพี่น้องต้องรักกันนะลูก" ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมพิธีหลายคนต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้กันระงม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์