หนุ่มแค้นกีดกันรัก คลั่งยิงยกครัว-ฆ่าตัว6ศพรวด

หนุ่มแค้นกีดกันรัก คลั่งยิงยกครัว-ฆ่าตัว6ศพรวด

มือปืนคลั่งฆ่าครอบครัวเมียยกบ้าน กระหน่ำยิงทั้งพ่อตา -แม่ยาย เมียและลูกติดอีกสอง ก่อนยิงหัวตัวเองแต่ไม่ตาย คาดสาเหตุจากแค้นเพราะถูกกีดกันรัก สลดยังมีลูกสามเดือนถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง


 

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.เวลา 18.00 น. ร.ต.ท.ประพันธ์ ทะรินทร์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย
 
รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงลูกเมียรวมทั้งพ่อตาแม่ยายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 5 ศพ จากนั้นได้จ่อยิงขมับฆ่าตัวตายเพื่อหนีผิด จึงรายงานเหตุเบื้องต้นให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.จ.เชียงราย พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ร้านขายของชำ ชื่อ “แพม พิม” เลขที่ 189 หมู่ที่ 10 บ้านปางลาว ต.บ้านดู่

ใจกลางร้านพบศพนายอุดม จันตาอินทร์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือด พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด .38

เข้าที่ใบหน้าและลำตัวรวม 3 นัด ห่างออกไปทางหน้าร้าน เป็นซอกตึกทางเดินไปบ้านพัก พบศพ นางกาญจนา จันตาอินทร์ อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ลำตัวรวม 2 นัด และที่ทางเดินเข้าบ้านพัก พบศพ ด.ญ.ระวิชา มีต่อ “น้องพิม” อายุ 3 ขวบถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอยและลำตัว รวม 2 นัด

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มือปืนรายนี้ คือ นายศักดิ์ชัย จองคำ อายุ 40 ปี

เป็นอดีตพนักงานท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย แผนกขับรถเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องบิน ได้ลาออกมาค้าขายที่ร้านเมีย เป็นลูกเขยของคนตายทั้ง 2 คน ได้ขับรถยนต์ปิดอัพมาจอดที่หน้าร้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำทั้ง 3 คน รวม 7 นัด จนเสียชีวิต ก่อนขับรถหนียังได้ตะโกนว่าใครไม่เกี่ยวอย่าเข้ามายุ่ง

จากนั้น มีรายงานว่าที่ร้าน “แพม พิม” อีกร้าน เลขที่117/1 หมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกประมาณ 500 เมตร มีการยิงกันอีก

ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบนายศักดิ์ชัย ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุข้างซ้าย ยังหายใจรวยริน และที่มือข้างขวายังกำปืนพกสั้น แบบลูกโม่ ขนาด .38 อยู่ที่มือ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิต และในร้านยังพบศพนางยุพิน จันตาอินทร์ อายุ 33 ปี ลูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอก และ ข้างร้านยังพบศพ ด.ญ.รุ่งนภา มีต่อ “น้องแพม” อายุ 8 ขวบ รวมทั้งหมด 5 ศพ

พล.ต.ต.วันชัย กล่าวว่า นายศักดิ์ชัย มือปืนรายนี้ มาได้นางยุพินซึ่งเป็นแม่ม่าย มีลูกสาวติดมากับสามีเก่า 2 คน
 
ซึ่งเด็กถูกยิงเสียชีวิตในด้วย นายศักดิ์ชัยมีลูกสาวกับนางยุพิน อายุประมาณ 3 เดือนที่รอดชีวิต คาดว่า สาเหตุของคดีฆาตกรรมนี้ เกิดจากระยะหลังมานี้ นายอุดม-นางกาญจนา ซึ่งเป็นพ่อตา-แม่ยาย ของนายศักดิ์ชัย ได้พยายามกีดกันลูกสาวให้เลิกกับนายศักดิ์ชัย จนทั้งสองต้องแยกกันอยู่ สร้างความแค้นให้กับมือปืนเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อทราบว่านางยุพินผู้ภรรยากำลังมีชายมาติดพันอีก จึงลงมือก่อเหตุ และฆ่าตัวตายเพื่อหนีผิด ขณะรายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า นายศักดิ์ชัยยังไม่เสียชีวิต อยู่ในห้องผ่าตัด

ล่าสุดทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 6 ศพ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์