ผบก.น.8แถลงรวบโจ๋ยิงกรอกปากหนุ่มเพี้ยน

ผบก.น.8แถลงรวบโจ๋ยิงกรอกปากหนุ่มเพี้ยน

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 แถลงรวบหนุ่มยิงกรอกปากชายสติไม่ดีได้แล้ว สารภาพ แค่หยอกล้อแต่ปืนลั่นใส่ปาก

พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 แถลงผล ตำรวจสืบสวน สน.สำเหร่ จับกุม นายจิรายุส หรือ ไวท์ ถนอมทุน อายุ 20 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก ภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกรอกปาก นายปริญญา หรือ เหลน แก้วเกื้อมิตร อายุ 32 ปี เสียชีวิตลักษณะถูกยิงกรอกปากทะลุท้ายทอย 1 นัด เหตุเกิดกลางชุมชนตรอกต้นนุ่น ซอยเจริญนคร 40 เมื่อเช้าวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ขณะกำลังนำปืนไปโยนทิ้งอำพรางคดี โดยมีสาเหตุโกรธแค้นที่คนตาย ซึ่งเป็นคนไม่สมประกอบ มาเดินขอเงินซื้อเหล้าซื้อบุหรี่ระหว่างที่นั่งกินโจ๊กกับเพื่อน

ผบก.น. 8 กล่าวว่า จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ในชุมชนที่เกิดเหตุ เป็นคนสติไม่ค่อยดี ร่างกายไม่สมประกอบ ชอบเดินขอเงินชาวบ้านครั้งละ 10-20 บาท เอาไปซื้อเหล้ากิน ซื้อบุหรี่สูบ ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาและเพื่อน 4-5 คน นั่งกินโจ๊กร้านกลางซอยเจริญนคร 40 พบผู้ตายเดินมาขอเงิน จึงรู้สึกรำคาญเลยลุกจากโต๊ะเดินกอดคอผู้ตายพาเข้าไปในชุมชนตรอกต้นนุ่น ซึ่งเป็นซอยแคบ จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งหลบหนี และติดตามจับตัวมาได้ในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ

นายจิรายุส กล่าวว่า รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี อยู่ละแวกเดียวกันและหยอกล้อเล่นกันอยู่หลายครั้ง ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองอะไรกัน เพียงแต่ใช้ปืนหยอกล้อเล่นกับผู้ตายตามประสาคนรู้จัก แต่ดันพลาดทำปืนลั่นใส่ ตอนนั้นตกใจมากจึงวิ่งหลบหนีออกมาก่อน ไม่ได้ตั้งใจจะยิงให้ตาย เพราะปกติก็ล้อเล่นกันบ่อยๆ และเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์