โจรแสบฉกกระเป๋า แม่ค้ากิ๊ฟซ็อปกลางตลาด

โจรแสบฉกกระเป๋า แม่ค้ากิ๊ฟซ็อปกลางตลาด




เมื่อวันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ท.สุวิทย์ ทองผนัง ร้อยเวร สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ด.ต.สมศักดิ์ ศรีคำน้อย สายตรวจ ต.ศรีสำราญ ว่า เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ที่บริเวณใจกลางตลาดนัดคลองถม ภายในวัดไผ่ขาด หมู่ 9 ต.ศรีสำราญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.สมพงศ์ พลศร รอง สว.สส. กำลังชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบ นางสุธารักษ์ พุทธพิมพ์เสน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 13 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายกิ๊ฟช็อป ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสภาพตื่นตกใจ

สอบสวน นางสุธารักษ์ ให้การว่า ตนพร้อมสามีประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าขายของประเภทเครื่องประดับต่างๆ ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงกำลังช่วยกันลงสินค้า และตกแต่งร้าน จึงได้วางกระเป๋าคาดเอว ภายในมีเงินสดประมาณ 2.5 หมื่นบาท โทรศัพท์ ยี่ห้อโนเกีย 2 เครื่อง วางไว้ที่คอนโซลหน้าภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน รุ่นแอล 200 หมายเลขทะเบียน บจ-5648 สุพรรณบุรี จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชาย 1คน สวมใส่เสื้อแขนยาวสีครีม ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่ง เดินมาเปิดประตูรถยนต์ออกแล้วหยิบกระเป๋าคาดเอวไป ก่อนรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูโม่ สีดำ จำเลขทะเบียนได้แค่ 241 เท่านั้น ขับหลบหนีไปทางตลาดบางลี่

ทางด้าน ร.ต.ท.สมพงศ์ พลศร รอง สว.สส. เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่า เป็นพวกวัยรุ่นติดยาเสพติด ที่ได้เที่ยวออกตระเวนหาเหยื่อช่วงเช้ามืด หรือตามตลาดนัด เมื่อเจอเหยื่อที่เป็นผู้หญิง หรือช่วงจังหวะปลอดคน จึงลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตามได้ประสานฝ่ายสืบสวน เร่งออกสืบหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์