พลทหารยิงหัวเมียดับสยองมันสมองกระจาย

พลทหารยิงหัวเมียดับสยองมันสมองกระจาย


พลทหารยิงหัวเมียดับสยองมันสมองกระจาย ยาย-ตาอัมพาตโดนด้วย ตายยกครัว 3 ศพ

 วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิรวิชญ์ สุขนิยม ร้อยเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.4 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา รายงานให้ พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์ ผกก.สภ.คลองแงะ พ.ต.ท.คนอง ชูเมือง สวป. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลคลองแงะ

 ที่เกิดเหตุพบว่า เป็นกระท่อมไม้ปลูกอยู่ภายในสวนยางพารา จากการตรวจสอบพบศพ น.ส.แพรงาม ฉิมพินิจ อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่บริเวณหน้าผาก จนศีรษะแยกและมันสมองกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางเอื้อม เพชรสี อายุ 70 ปี และ นายเอี่ยม เพชรสี อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นตากับยายของผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่บริเวณศีรษะทั้งคู่ โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพะตงเทิดธรรมทุ่งลุงได้เร่งนำส่งโรงพยาบาล มอ. แต่ทั้ง 2 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตระหว่างการเดินทาง

 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายพิศาล สุขกาล อายุ 22 ปี หรือ พลทหารพิศาล ซึ่งยังไม่ทราบสังกัดที่แน่ชัด และเป็นสามีของ น.ส.แพรงาม ผู้ตาย ส่วนชนวนของการก่อเหตุคาดว่า เกิดจากความหวาดระแวงคิดว่าภรรยาจะตีตัวออกห่าง เนื่องจากไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ต่างถิ่น ก่อนที่จะมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนขนาด .357 จ่อยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนที่จะตามไปยิงนางเอื้อม และนายเอี่ยมที่เป็นอัมพาตเสียชีวิตทั้ง 3 ศพ

 หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจ สภ.คลองแงะ ได้จัดกำลังไล่ล่าติดตาม และวิทยุให้ สภ. ใกล้เคียงช่วยสกัดจับ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงยังไม่พบ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์